ฟินฯตั้งเป้าเบี้ยโต 22% เปิดแอปฯประกันครบวงจร

HoonSmart.com>>ฟินฯตั้งเป้ายอดขายเบี้ยประกันปี 2567 ที่ 2,200 ล้านบาท โต 22% เปิดตัวแอปฯขายความคุ้มครองครบวงจร

นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ สตาร์ทอัพในธุรกิจประกัน เปิดเผยว่า ปี 2567 วางเป้าหมายยอดเบี้ยประกันอยู่ที่ 2,200 ล้านบาท เติบโตขึ้น 22% จากปีก่อนที่มีเบี้ย 1,600 ล้านบาท โดยยอดเบี้ยประกันสะสมในช่วง 4 ปี (2563-2566) รวม 5,000 ล้านบาท มีลูกค้าที่ใช้บริการกว่า 560,000 ราย และสร้างสถิติมีกรมธรรม์กว่า 800,000 กรมธรรม์ โดยมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “FIN TO THE FUTURE 2024” ก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่นำเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่นำเทคโนโลยีมาขับเคลื่อนธุรกิจประกันภัย

“บริษัทฯ พัฒนา “FIN Advisory” แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้แนะนำการซื้อประกันผ่านแอปพลิเคชันในรูปแบบวิดีโอคอลล์ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ประกันครบวงจร ประกอบด้วย ประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัยและประกันเบ็ดเตล็ด พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อให้สอดรับเทรนด์ธุรกิจประกันระดับโลก โดยเราวางเป้าหมายสร้างการเปลี่ยนผ่านจากการซื้อขายประกันในออฟไลน์มาสู่การใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ในอนาคต”นายปัญญวัฒน์ กล่าว

นายปัญญวัฒน์ กล่าวว่า ล่าสุดได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างและขยายฐานลูกค้าทั่วไปอย่างครอบคลุม

น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ กล่าวว่า โลกเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ช่วยให้ขั้นตอนการขายสินค้าและบริการออนไลน์เป็นสิ่งที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งอาชีพดาราและนักแสดง การทำงานไม่เป็นเวลา ทำให้ต้องช้อปปิ้งผ่านแอปฯ อยู่ตลอดเวลา สำหรับฟิน ประกันรถ นับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ซื้อง่าย สะดวก เชื่อถือได้ มีความปลอดภัย และที่สำคัญมีบริการตอบโจทย์ครบครันมาก ฟีเจอร์ภายในแอปฯ ทำให้รู้สึกเหมือนเพื่อนรู้ใจร่วมเคียงข้างทุกเส้นทาง