STARK แจงเหตุไม่ปรับปรุงงบปี 65 ผู้สอบบัญชีชี้ข้อมูลไม่แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ

HoonSmart.com>> “สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น” (STARK) เปิดผลตรวจสอบขยายเพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษ (Extended-scope Special Audit) ระยะสอง เพิ่มเติม ตามคำสั่งก.ล.ต. ได้รับการยืนยันจากผู้สอบบัญชี ชี้ข้อมูลไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ จากที่เปิดเผยในงบการเงินประจำปี 2565 จึงไม่มีการปรับปรุงข้อมูล พร้อมยืนยันฝ่ายจัดการชุดปัจจุบันเดินหน้าปรับปรุงกระบวนการทำงานและระบบตรวจสอบภายในเพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง

บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK) เปิดเผยผลการตรวจสอบขยายขอบเขตเพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษ (Extended-scope Special Audit) ระยะสอง เพิ่มเติม ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ให้ขยายผลเพิ่มเติม ตามรายงานข้อเท็จจริงของผู้สอบบัญชีเพิ่มเติม

ทั้งนี้ บริษัทได้รับการยืนยันจากผู้สอบบัญชีว่า ผลของการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษตามขอบเขตที่สำนักงานก.ล.ต.ให้ขยายผลเพิ่มเติม (Extended-scope Special Audit) ระยะที่สองนี้ ไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ จากข้อมูลที่ได้เปิดเผยไว้ในงบการเงินประจำปี 2565 ของบริษัท ดังนี้ จึงไม่มีการปรับปรุงข้อมูลในงบการเงินประจำปี 2565 ที่บริษัทได้เปิดเผยไว้เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.2566 และบริษัทขอยืนยันอีกครั้งว่าภายใต้การดำเนินการของฝ่ายจัดการชุดปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินการปรับปรุงให้กระบวนการทำงานและระบบตรวจสอบภายในมีระบบควบคุมที่มัประสิทธิภาพ เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องและป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาอย่างในอดีต เพื่อให้การบริหารบริษัทให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลที่ดีต่อไป