GULF มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ จ.เชียงราย

HoonSmart.com>> กัลฟ์ ส่งพลังความช่วยเหลือมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสนับสนุนการฟื้นฟูชุมชน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ (GULF) เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือของประเทศไทยยังคงน่าเป็นห่วงในพื้นที่ 7 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ได้แก่ เชียงราย, สุโขทัย, พะเยา, พิจิตร, พิษณุโลก, นครสวรรค์ และแพร่ ซึ่งน้ำท่วมพื้นที่รวมกว่า 407,311 ไร่ โดยเชียงรายเป็นจังหวัดที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ได้แสดงความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือของประเทศไทย โดยส่งตัวแทนพนักงานลงไปยังพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย เพื่อมอบถุงยังชีพ ให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากน้ำท่วมในครั้งนี้

การมอบถุงยังชีพครั้งนี้ ภายใต้โครงการ “GULF Care ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม โดยในถุงยังชีพประกอบด้วยสิ่งของจำเป็นต่างๆ เช่น ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ ขนมขบเคี้ยว และยาสามัญประจำบ้าน

นอกจากนี้ กัลฟ์ ยังได้มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและต่อยอดช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด พร้อมเตรียมแผนการฟื้นฟูชุมชนหลังน้ำลดในลำดับต่อไป โดยมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนในระยะยาว