A5 ตั้ง “รศ.มานพ พงศทัต” นั่งประธานบอร์ดคนใหม่

HoonSmart.com>> “แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” แต่งตั้งรองศาสตราจารย์ มานพ พงศทัต นั่งประธานกรรมการบริษัท ร่วมกำหนดทิศทางและวางกลยุทธ์ธุรกิจ มั่นใจด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในแวดวงอสังหาริมทรัพย์จะส่งผลดีต่อบริษัทฯ เตรียมจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 65 อ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ 28 เม.ย.นี้

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป (A5) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ (บอร์ด) บริษัทฯ มีมติอนุมัติแต่งตั้ง รองศาสตราจารย์ มานพ พงศทัต เป็นประธานกรรมการคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป เพื่อกำหนดทิศทางบริษัทฯ และกลยุทธ์องค์กรให้สามารถดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

รศ.มานพ พงศทัต

รองศาสตราจารย์ มานพ พงศทัต ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์หลายรายตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา จึงมีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกฎระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของท่าน จะส่งผลดีต่อการกำหนดทิศทางของบริษัทฯ การวางแผนดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตต่อไปในอนาคต มุ่งสู่เป้าหมายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์นิชมาร์เก็ต

ทั้งนี้ ในวันที่ 28 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. บริษัทฯ มีกำหนดจัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) โดยกำหนดให้วันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุม E-AGM เพื่อรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาและขอมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.01 บาทต่อหุ้น รวมเป็น 12,093,846.15 ล้านบาท กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 9 พฤษภาคมนี้ และจ่ายเงินปันผลในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 รวมถึงขอมติอนุมัติจากผู้ถือหุ้นในวาระอื่นๆ ตามที่แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

อ่านข่าว

A 5 เปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้น ‘เกรียงไกร’ ขายหุ้น 14.8% ให้รายใหญ่ ‘ทวีรัช’

บิ๊กล็อต A5 14.80% เทรด 1.95 บ./หุ้น “เกรียงไกร ศิระวณิชการ” ขาย