CPF จิตอาสาทั่วประเทศทำความดี ถวายในหลวง ร.10

HoonSmart.com>>เจริญโภคภัณฑ์อาหาร รวมพลังพนักงานโรงงานและฟาร์มทั่วประเทศ จัดกิจกรรมจิตอาสาทำความดี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 69 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10  โรงงาน และฟาร์ม ของซีพีเอฟทั่วประเทศ จัดตั้งโต๊ะหมู่ประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมเครื่องราชสักการะบริเวณอาคารสำนักงาน ประดับธงชาติคู่กับธงอักษรพระปรมาภิไธย ว.ป.ร. พร้อมกันนี้ ผู้บริหารและพนักงานของโรงงานและฟาร์ม ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานในท้องถิ่น จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์แก่ชุมชนรอบสถานประกอบการ  มอบอาหารให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิค -19 และกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งปัจจุบันซีพีเอฟส่งเสริมให้ฟาร์มและโรงงานทั่วประเทศปลูกในสถานประกอบการไปแล้วรวม 1,720 ไร่ ภายใต้มาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทั้งใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง และมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ

นอกจากนี้ โรงงานและฟาร์มของซีพีเอฟในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทุกภาคทั่วประเทศ มีการจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์กับชุมชนรอบพื้นที่สถานประกอบการ ปลูกต้นไม้ ทำความสะอาดพื้นที่รอบโรงงาน ทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความจงรักภักดี