“ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” เชื่อบริสุทธิ์ -ได้รับความเสียหายคดีตุ๋นบิทคอยน์

“ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” เชื่อในความบริสุทธิ์ ยันเป็นผู้เสียหายด้วย ด้าน บล.แอพเพิล เวลธ์ ยันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องทุจริตบิทคอยต์ ชี้“ประสิทธิ ศรีสุวรรณ” ไม่มีอำนาจบริหาร-ไม่ใช่พนง.บริษัท

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ อดีตผู้บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิลเวทธ์ เปิดเผย HoonSmart.com ว่า ตนเป็นผู้เสียหาย จากการฉ้อโกงของนายปริญญา จารวิจิต ด้วย และได้ให้ข้อมูลกับกองปราบไปเมื่อวานนี้ ( 9 ส.ค.) โดยยืนยันว่า ทำหน้าที่เป็นตัวกลาง (โบรกเกอร์ ) ซื้อขายหุ้นให้กับนักลงทุน ลูกค้า 3-4 ราย ได้รับความเสียหายจากการนำหุ้นไปขายให้นายปริญญา ได้รับเงินเพียงบางส่วนเท่านั้น เชื่อว่าจะไกล่เกลี่ยกับนักลงทุนต่างชาติที่ได้รับความเสียหายได้ เพราะตนก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน

เมื่อถามว่า การไกล่เกลี่ยจะออกมาในรูปใดนั้น นายประสิทธิ์ กล่าวว่า การรับหุ้นกลับคืนมาจากต่างชาติ และคืนเงินบางส่วนของต่างชาติคืนไป

นายประสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ไม่ได้มีความสนิทส่วนตัวกับนายบูม นายแบบดัง ตามที่เป็นข่าว

ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ

ด้าน นายวรากรณ์ กุนทีกาญจน์ ประธานเจ้าหนเที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์ เปิดเผยว่าเพื่อความขัดเจนและเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน กรณีที่มีข่าวเรื่องคดีทุจริตการลงทุนในเงินสกุลดิจิตัล “ดราก้อน คอยน์” นั้นขอยืนยันว่าบริษัทไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าว

ส่วนที่มีชื่อของนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ซึ่งเคยเป็นอดีตประธานกรรมการบริหาร ของบริษัทฯนั้น ในปัจจุบันบุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท โดยนายประสิทธิ์ ไม่ได้เป็นกรรมการ หรือมีอำนาจการบริหาร และไม่ได้เป็นพนักงานของบล.แอพเพิล เวลธ์ แต่ประการใด

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอยืนยันว่าการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาบริษัทให้ความสำคัญและยึดมั่นในเรื่องของความโปร่งใส มีธรรมาภิบาล สามารถตรวจสอบได้ อีกทั้งอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งมีการตรวจสอบเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว

อ่านประกอบ

หักเหลี่ยม “King of Bitcoin”

*************
ติดตามข่าว หุ้นเด่น ประเด็นร้อน #HoonSmart #หุ้นสมาร์ท ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/HoonSmart
Line : https://line.me/R/ti/p/%40hoonsmart.com