หุ้น TIDLOR ฮอต!ไม่หยุดยอดจองล้น “สุ่มเลือก” คนละ 1 พันหุ้น-ชวดรับรอเงินคืน 13 พ.ค.

HoonSmart.com>> หุ้นเงินติดล้อ (TIDLOR) ฮอต! ไม่หยุด “ที่ปรึกษาการเงิน” เผยรายย่อยแห่จองซื้อล้นหลาม เกิน 46,500 รายการ ต้องสุ่มเลือกผู้ได้รับจัดสรรรายละ 1,000 หุ้น รู้ผล 28 เม.ย.64 หากไม่ได้รับจัดสรรหรือได้ไม่ครบตามจำนวนที่จองซื้อ รอรับเงินคืน 13 พ.ค.นี้

อนุวัฒน์ ร่วมสุข

นายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายตลาดทุน กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและตัวแทนผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นบริษัท เงินติดล้อ (TIDLOR) เปิดเผยว่า หลังเปิดให้ผู้จองซื้อรายย่อยจองซื้อหุ้น IPO ไปแล้ว 2 วัน มีจำนวนรายการที่ผู้จองซื้อรายย่อยได้จองและจ่ายเงินเข้ามานั้นมีเกินกว่า 46,500 รายการเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นตามวิธี small lot first เมื่อมียอดจองซื้อสูงกว่าจำนวนหุ้นที่เสนอขายให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อยในครั้งนี้ ระบบคอมพิวเตอร์ของ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จะใช้วิธีสุ่มเลือก (Random) ผู้จองซื้อที่ได้รับการจัดสรร ซึ่งจะได้เพียงรายละ 1,000 หุ้น เท่านั้น จนครบตามจำนวนหุ้นที่เสนอขายให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อยและจะมีผู้จองซื้อรายย่อยที่ไม่ได้รับการจัดสรรหุ้นเลย

อย่างไรก็ตาม ผู้จองซื้อรายย่อยสามารถจองซื้อหุ้น TIDLOR ได้จนถึงเวลา 16:00 น. ของวันที่ 26 เม.ย.2564 (ตามเวลา วิธีการ และเงื่อนไขการจองซื้อที่ตัวแทนจำหน่ายหุ้นแต่ละรายกำหนด) และจะประกาศผลการจัดสรรและรายชื่อของผู้จองซื้อรายย่อยที่ได้รับการจัดสรรที่เว็บไซต์ http://www.settrade.com ในวันที่ 28 เม.ย.2564

สำหรับผู้จองซื้อที่ไม่ได้รับการจัดสรรหรือได้รับการจัดสรรไม่ครบตามจำนวนที่จองซื้อ จะได้รับการคืนเงินภายในวันที่ 13 พ.ค. สำหรับวิธีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารหรือภายในวันที่ 18 พ.ค. สำหรับวิธีจ่ายเป็นเช็ค ตามรายละเอียดที่เปิดเผยในหนังสือชี้ชวนต่อไป

ทั้งนี้ TIDLOR จัดสรรหุ้น IPO ให้แก่นักลงทุนรายย่อยจำนวน 46.50 ล้านหุ้น เสนอขายราคาหุ้นละ 36.50 บาท ดังนั้นผู้ได้รับจัดสรรหุ้นขั้นต่ำ 1,000 หุ้น เป็นจำนวน 46,500 รายเท่านั้น

อ่านข่าว

TIDLOR ปลื้มรายย่อยจอง IPO วันแรกยอดล้นเกินคาดสะท้อนเชื่อมั่น

BAY เปิดจองหุ้น TIDLOR ผ่านโมบาย แอปฯ-บล.กรุงศรี 22-26 เม.ย.นี้

“เงินติดล้อ” เคาะขาย IPO ราคา 34–36.50 บาท เปิดจอง 22–26 เม.ย.