TRITN คว้างานระบบรถไฟทางคู่กว่า 360 ลบ. เพิ่มมูลค่าในมือเกือบ 1 พันล.

HoonSmart.com>>”ไทรทันฯ” คว้าสัญญางานก่อสร้างและติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม โครงการรถไฟทางคู่ ช่วง “ลพบุรี-ปากน้ำโพ”  มูลค่างานกว่า 360 ล้านบาท  เพิ่มงานในมือเกือบ 1 พันล้านบาท เดินหน้าเข้าร่วมชิงเค้กโครงการระบบรางภาครัฐ รวมกว่า 1.4 แสนล้านบาท ต่อยอดการเติบโตแกร่ง   

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN  เปิดเผยว่า บริษัทชนะการประมูลสัญญางานก่อสร้างและติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วง “ลพบุรี-ปากน้ำโพ” ระยะทาง 120.83 กิโลเมตร มูลค่างานรวมกว่า 360 ล้านบาท ดำเนินการโดยบริษัทย่อยของ TRITN

“เรามุ่งหวังว่าบริษัทย่อยจะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในโครงการก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับระบบราง, ระบบอาณัติสัญญาน และการซ่อมบำรุงงานก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับรถไฟ ภายใต้ทีมผู้บริหารและทีมงานด้านวิศวกรและช่างเทคนิค ที่มีประสบการณ์ในงานเกี่ยวกับรถไฟจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มได้เป็นอย่างดี” นางสาวหลุยส์ กล่าว

ประธานกรรมการบริหารกล่าวว่า กลุ่มบริษัทไทรทันมีความพร้อมในการเข้าร่วมประมูลโครงการระบบรางของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดการเติบโตแข็งแกร่ง  ปัจจุบันบริษัทฯมีมูลค่างานในมือ (Backlog) เกือบ 1,000 ล้านบาท หนุนรายได้เติบโตต่อเนื่องจากปี 2563 ที่ทำได้เกือบ 1,500 ล้านบาท