BC-IMH แจงไม่ทราบเหตุหุ้นพุ่งแรงติด Trading Alert

HoonSmart.com>> “บูทิค คอร์ปอเรชั่น-รพ.อินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ” แจงยันไม่มีพัฒนาการที่ยังไม่ได้เปิดดเผยและไม่ทราบเหตุหุ้นพุ่งแรงติด Trading Alert List

บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น (BC) และบริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ (IMH) ชี้แจง Trading Alert List ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน โดย BC-IMH ชี้แจงว่าบริษัทมีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

นอกจากนี้บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่

ตลาดหลักทรัพย์สั่งให้หุ้นของบริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น (BC) และบริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ (IMH) เข้าแคชบาลานซ์ นักลงทุนจะต้องวางเงินสดทั้ง 100% ก่อนสั่งซื้อหุ้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.-5 เม.ย. 2564

ทั้งนี้ หุ้น BC ซื้อขายผิดปกติ วันที่ 15 มี.ค. ราคาปิดที่ 2.02 บาท+0.31 บาทหรือ 18.13% ด้วยมูลค่าการซื้อขายสูงถึง 115 ล้านบาท จากที่ผ่านมาซื้อขายไม่เกิน

ส่วน IMH ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นมาหลายวัน โดยเฉพาะวันที่ 15 มี.ค. ขึ้นชนเพดานสูงสุด(ซิลลิ่ง) สนิทที่ระดับ 4.28 บาท+0.98 บาท สวนทางผลการดำเนินงานปี 2563 ขาดทุนสุทธิ 16.61 ล้านบาท พลิกจากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 10.50 ล้านบาท รวมถึงบริษัทประกาศการเข้าลงทุนหุ้นของบริษัท สุขสวัสดิ์การแพทย์ โรงพยาบาลที่มีขนาด 100 เตียง ด้วยมูลค่าไม่เกิน 161 ล้านบาท 10 ล้านบาทต่อวัน และบริษัทยังประสบปัญหาการขาดทุนสุทธิ 167 ล้านบาทในปี 2563 มากกว่าปีก่อนหน้าที่ขาดทุน 71.59 ล้านบาท

อ่านข่าว

BC-IMH ถูกขัง 16 มี.ค.-5 เม.ย. จับตาราคาร้อนแรงสวนทางขาดทุน