WGE หุ้นเติบโต มั่นใจ เทรด 3 พ.ย.นี้ ชูงานในมือ 1.5 พันล.

HoonSmart.com>>เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง มั่นใจเข้าเทรด 3 พ.ย.นี้ นลท.ตอบรับคึกคัก งาน Backlog แน่น 1.5 พันล้านบาทอนาคตโตก้าวกระโดด

เกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม

นายวีรพัฒน์ เพชรคุปต์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่กรุ๊ป  (CGS)  ในฐานะแกนนำขายหุ้น บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE)  มั่นใจว่าหุ้น WGE เข้าซื้อขาย 3 พ.ย.นี้ นักลงทุนตอบรับคึกคัก เนื่องจาก ช่วงเสนอขายหุ้นกระแสความต้องการหุ้น มากกว่าจำนวนที่จัดสรรหลายเท่าตัว

“จากความต้องการที่ล้นหลามครั้งนี้ นอกเหนือจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ WGE แล้ว อีกประเด็นสำคัญ น่าจะเป็นเรื่องราคาขาย 2.30 บาท/หุ้น มีส่วนลดจากราคาเหมาะสมที่โบรกเกอร์ประเมินเอาไว้อยู่ในช่วง 3.30-3.93 บาท  ถือเป็นระดับราคาขายที่จูงใจอย่างมาก”

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก(IPO) จำนวน 160 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (ราคาพาร์) หุ้นละ 0.50 บาท เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในหมวดบริการรับเหมาก่อสร้าง กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง

นายสัมฤทธิ์ชัย ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เชื่อว่า  WGE จะเป็นน้องใหม่ที่สร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับนักลงทุนได้ เนื่องจาก มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีลูกค้ากระจายอยู่ในหลายอุตสาหกรรม   ขณะเดียวกัน มีโอกาสเติบโตอย่างโดดเด่น มีทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญยาวนานกว่า 10 ปี

ที่สำคัญ การระดมทุนในครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯ มีศักยภาพแข่งขันสูงขึ้น มีฐานะการเงินมั่นคง มีชื่อเสียง ทำให้มีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงงานโครงการขนาดใหญ่ ช่วยสนับสนุนให้ทั้งรายได้และกำไรในอนาคตเติบโตอย่างก้าวกระโดด

นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร WGE กล่าวว่า ความโดดเด่นของ WGE คือทีมงานคนรุ่นใหม่ ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้อย่างมั่นคงแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

ครึ่งปีแรก 2563 บริษัทฯ มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog)  1.5 พันล้านบาท และปัจจุบันเดินหน้าประมูลงานใหม่ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงครึ่งปีหลังมีงานที่จะเข้าร่วมประมูลอีกราว 4-5 พันล้านบาท ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตได้ในระยะยาว

“การเข้าจดทะเบียนใน SET ช่วยให้บริษัทฯ มีฐานทุนเพิ่มขึ้น สามารถรับงานได้มากขึ้น และได้รับการยอมรับจากลูกค้า ขณะเดียวกัน ต้นทุนทางการเงินที่ลดลง ทำให้ความสามารถสร้างรายได้ และกำไรสูงขึ้น สร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอ”  ” ซีอีโอ กล่าว

อ่านข่าว

WGE หุ้นรับเหมาฯ Growth Stock