PRINC จับมือ “บำรุงราษฎร์” เปิดศูนย์ Spine & Joint เสริมแกร่งธุรกิจ

HoonSmart.com>>“พริ้นซิเพิล แคปิตอล” จับมือ พันธมิตรชั้นนำ “บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก” เปิด “ศูนย์ให้บริการทางการแพทย์ด้านกระดูกสันหลังและข้อ Spine & Joint” โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ โดยทีมแพทย์ รพ.บำรุงราษฎร์ ตอบโจทย์กลุ่มคนไข้ในราคาที่เข้าถึงได้ อนาคตเล็งขยายไปยังโรงพยาบาลในเครือข่ายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรักษา

ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) กล่าวถึงความก้าวหน้าในการเปิด “ศูนย์ให้บริการทางการแพทย์ด้านกระดูกสันหลังและข้อ Spine & Joint” โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ซึ่งได้ร่วมกับ บริษัท บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก จำกัด ว่าในขณะนี้ เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอการบริการที่เป็นเลิศทางการแพทย์ในราคาที่จับต้องได้ให้กับกลุ่มคนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายใต้มาตรฐานการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ทั้งนี้ รูปแบบการรักษาของศูนย์ฯ Spine & Joint ใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการรักษา ด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังและข้อ ไม่ว่าจะเป็น การฉีดซีเมนต์เพื่อเสริมโครงกระดูกสันหลัง  และมีการใช้ภาพทางรังสีทั้งก่อนและระหว่างการทำการฉีดซีเมนต์ เพื่อให้ฉีดได้ตรงตำแหน่งและลดภาวะแทรกซ้อน ใช้ระยะเวลาพักฟื้นในโรงพยาบาลเพียง 1 คืน, การฉีดยาเข้าที่โพรงกระดูกสันหลัง ทำให้ผู้ป่วยไม่ต้องผ่าตัดและให้ประสิทธิผลดีที่สุดเมื่อทำร่วมกับกายภาพบำบัด

การผ่าตัดโรคกระดูกสันหลังผ่านกล้องเอ็นโดสโคป ซึ่งช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นความผิดปกติได้อย่างชัดเจน และทำการรักษาได้อย่างแม่นยำ ผู้ป่วยจึงฟื้นตัวได้เร็วและสามารถกลับบ้านได้ในวันรุ่งขึ้น, การผ่าตัดข้อเข่าเทียมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้ป่วยสามารถใช้งานข้อเข่าเทียมหลังผ่าตัดได้ใกล้เคียงกับข้อเข่าจริง

“ศูนย์ฯ Spine & Joint อยู่ในเฟสแรกภายใต้โมเดลธุรกิจใหม่ร่วมกันระหว่าง พริ้นซิเพิล แคปิตอล และ บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นพันธมิตรชั้นนำ โดยในอนาคตมีแผนขยายความร่วมมือไปยังโรงพยาบาลอื่น ๆ ในเครือข่ายเพิ่มอีกด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ถือเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่ง และสร้างการเจริญเติบโตทางธุรกิจร่วมกันของพริ้นซิเพิล แคปิตอล และ บำรุงราษฎร์” ดร.สาธิต กล่าว