STAR จับมือ 3 พันธมิตรลุยธุรกิจกาแฟแบรนด์ “เชิญยิ้ม” ขายผ่านตู้ทั้งใน-ตปท.

HoonSmart.com>> “สตาร์ ยูนิเวอร์แซล เน็ตเวิร์ค” จับมือ 3 พันธมิตร “เชิญยิ้มกาแฟไทย-มีเดียเซ็นเตอร์-ออมสิน”ลุยธุรกิจกาแฟ แบรนด์ “เชิญยิ้ม” หน้าที่หลักจัดจำหน่ายตู้กดกาแฟอัตโนมัติทั้งในประเทศและเพื่อนบ้าน

บริษัท สตาร์ ยูนิเวอร์แซล เน็ตเวิร์ค (STAR) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2562 บริษัทได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อร่วมดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ “เชิญยิ้ม” กับ บริษัท เชิญยิ้มกาแฟไทย จำกัด บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด และธนาคารออมสิน เพื่อขยายขอบเขตของความร่วมมือระหว่างพันธมิตร

สำหรับบริษัทจะทำหน้าที่หลักในการจัดจำหน่ายตู้กดกาแฟอัตโนมัติ พร้อมทั้งวัตถุดิบในการจัดจำหน่ายกาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้แนวคิด “เชิญยิ้มกาแฟอารมณ์ดี CHERNYIM LUXURY BEANS” ของบริษัท เชิญยิ้มกาแฟไทย จำกัด ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนบริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด ทำหน้าที่ในการกระจายสินค้า โดยธนาคารออมสินจะเข้ามาช่วยเหลือในส่วนของสินเชื่อสำหรับบุคคลหรือผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจจะเข้าลงทุนในธุรกิจดังกล่าว

สำหรับวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจนี้ นอกจากการนำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ทางกลุ่มพันธมิตรยังคาดหวังว่าจะส่งเสริมการกระจายรายได้และการพัฒนาสู่ระบบเศรษฐกิจฐานรากอีกทางหนึ่ง