“ซีมายน์” เทรดวันแรกพุ่ง 3 เท่า

ZMN แจกกำไร เทรดวันแรกราคาเหนือจอง 3 เท่า ปริมาณซื้อขายครึ่งวันกว่า 25 ล้านบาท

รายงานข่าวการซื้อขาย ซีมายน์ โทเคน ( ZMN ) เหรียญ ICO จากเหมืองขุดเหรียญดิจิทัล “ ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด “ เปิดเทรดวันแรก 29 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา บนเว็บเทรดเหรียญดิจิทัลใหญ่ที่สุดของไทย BX.in.th ซึ่งวันแรกราคาพุ่งขึ้นแตะ 5.98 บาท จากราคา ICO 2 บาท จากนั้นราคาปรับลงมาเฉลี่ย 4 บาท ปริมาณการซื้อขายครึ่งวันมากกว่า 25 ล้านบาท

สำหรับการซื้อขายวันที่ 30 พ.ค. ราคา ZMN ขึ้นไปสูงสุดช่วงเช้า 4.19 บาท และล่าสุดเวลา 15.30 น. ราค ZMN ย่อลงมา 3.7 บาท มูลค่าซื้อขายประมาณ 4.7 ล้านโทเคน หรือ 18.8 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 4 บาท ทั้งนี้ ZMN มีการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด ตัดสินใจสิ้นสุดการขาย ICO หลังพ.ร.ก การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ได้ถูกประกาศบังคับใช้เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา และได้นำเงินจากการจำหน่าย ซีมายน์ โทเคน (ZMN) ไปจัดซื้อการ์ดจอและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องมาติดตั้ง เพื่อขุดเหรียญดิจิทัลเรียบร้อยแล้วกว่า 104.32 ล้านบาท โดยวันที่ผ่านมา ขุดเหรียญดิจิทัลได้ราว 1.5 BTC หรือประมาณ 360,000บาท ต่อวัน

นอกจาก ซีมายน์ โทเคน (ZMN) จะสามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็นการ์ดจอกับซีมายน์ เพื่อให้บริษัทฯ เช่าไปประมวลผลแล้ว ยังมีนโยบายจัดซื้อ ซีมายน์ โทเคน (ZMN) ในกระดานเทรดเพื่อนำไปทำลายทิ้ง ในวันที่ 16 ของทุกเดือนอีกด้วย โดยทางบริษัทฯ ได้มีการเตรียมงบซื้อคืนครั้งแรกแล้วกว่า 21 BTC หรือประมาณ 5 ล้านบาท

สำหรับ ซีมายน์ โทเคน (ZMN) เป็นเหรียญดิจิทัลตัวที่สอง ที่เปิดให้เทรดในกระดานเทรดเงินดิจิทัลของไทยต่อจาก JFIN ของบริษัทเจ เวนเจอร์ส จำกัด ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าแบบไม่หวือหวามากนัก

ขณะที่ซีมายน์ เป็นเหรียญดิจิทัลเพื่อการขยายธุรกิจ ที่มีการดำเนินการอยู่ก่อนและมีการสร้างรายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้นักลงทุนมีความเชื่อมั่น และยังคงตัดสินใจซื้อ ซีมายน์ โทเคน (ZMN) ในกระดานเมื่อมีการเปิดเทรดต่อทันที แม้ว่าตัวโทเคนจะมีราคาสูงกว่าช่วงเสนอขาย ICO กว่า 2-3 เท่าตัวแล้ว