JAS ปัดข่าวลือทิ้งกิจการจ่อประมูล 5G ยันเดินหน้าบรอดแบนด์ จองซื้อ JASIF

HoonSmart.com>> “จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล” ปฎิเสธข่าวลือทิ้งกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจบรอดแบรนด์อินเทอร์เนตความเร็วสูงและต่อยอดขยายธุรกิจต่อเนื่อง เมินร่วมประมูลคลื่น 5G พร้อมใช้สิทธิจองซื้อหน่วยลงทุน JASIF 7–13 พ.ย.2562

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) ชี้แจ้งข่าวผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยปฎิเสธกระแสข่าวลือต่างๆ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยบริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติและมุ่งเน้นขยายการให้บริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เนตความเร็วสูง รวมถึงการต่อยอดธุรกิจ โดยบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จากัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญา IPTV Consultancy Service Agreement กับ KT Corporation เพื่อให้ทำหน้าที่เป็น Technology Partner และ Strategic Consultant ให้คาปรึกษาเกี่ยวกับบริการ IPTV และ Premium Streaming Services เพื่อส่งตรงความบันเทิงที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ 3BB ได้เปิดตัวแพคเกจใหม่ Smart Mesh WiFi ที่ช่วยเพิ่มความครอบคลุมของสัญญาณอินเทอร์เน็ตในบ้าน ช่วยจัดการการใช้งานสาหรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ และวันนี้ลูกค้าสามารถใช้ 3BB App เปลี่ยนความเร็วได้ในราคาเท่าเดิม

ในส่วนของการเข้าทำธุรกรรมกับกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) นั้น บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามแผนงานทุกประการ โดยจะจองซื้อหน่วยลงทุนตามกำหนดการของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง คือระหว่างวันที่ 7–13 พ.ย.2562 ทั้งนี้ในภาวะอัตราดอกเบี้ยในตลาดเงินที่อยู่ในระดับต่ำ JASIF ถือเป็นกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีมาก

สำหรับการประมูลคลื่น 5G นั้น บริษัทฯ ไม่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมประมูลแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ 1 พ.ย.2562 ราคาหุ้น JAS ปรับตัวลงติดฟลอร์มาอยู่ที่ 4.38 บาท หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาว่าผู้บริหารเตรียมขายทิ้งกิจการและเตรียมเข้าประมูลคลื่น 5G ทำให้นักลงทุนไม่มั่นใจในกิจการ

อ่านข่าว

จี้ตลท.-ก.ล.ต.ฟันแก๊งไล่ทุบหุ้น ปล่อยข่าวลือ EA หนักข้อถล่ม JAS ฟลอร์

กองทุน JASIF ปันผล 23 สต. JAS รับทรัพย์ 240 ลบ.หุ้นดีดกลับบวกเกือบ 6%