TEAMG เซ็น PSA สหรัฐฯ ร่วมพัฒนาธุรกิจวิศวกรรมที่ปรึกษาการบิน

HoonSmart.com>> “ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่งฯ” เซ็นบันทึกข้อตกลง Consortium Agreement ร่วมพัฒนาธุรกิจวิศวกรรมที่ปรึกษาด้านการบิน กับ PSA ของสหรัฐ

บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) แจ้งว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงกิจการค้าร่วม (Consortium Agreement) กับ PSA Engineering Limited Liability Company (PSA) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญงานวิศวกรรมที่ปรึกษาด้านการบิน และการพัฒนาท่าอากาศยานในประเทศสหรัฐอเมริกามากว่า 33 ปี

บันทึกข้อตกลงกิจการค้าร่วมนี้ มีวัตถุประสงค์ในการร่วมพัฒนาธุรกิจ การดำเนินโครงการแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ และความร่วมมือต่าง ๆ ระหว่าง PSA และบริษัทเพื่อแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ และให้บริการงานวิศวกรรมที่ปรึกษาด้านการบินในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และ สหรัฐอเมริกา

ชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) ลงนามข้อตกลงกิจการค้าร่วม ในการร่วมพัฒนาธุรกิจวิศวกรรมที่ปรึกษาด้านการบินในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ พันธุ์สัคค์ ศรีเพ็ญ ประธานกรรมการบริหาร PSA Engineering LLC (“PSA”) ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรรมที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบก่อสร้างสนามบินในประเทศสหรัฐอเมริกามากว่า 33 ปี ณ อาคารทีม เมื่อวันที่ 22 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยมี ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ประธานกรรมการบริหาร ทีมกรุ๊ป ให้เกียรติมาเป็นประธานสักขีพยานในพิธีลงนาม