คอลัมน์เสือใหญ่ :  เสียวหลุด 1,600 จุด

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  3 ต.ค.2562

@@@  3 เหล่าทัพ “ กองทุน-ต่างชาติ-พอร์ตเทรด” พร้อมใจกันทิ้งหุ้นแบงก์ สัญญาณขายแบบนี้ไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับชาวหุ้น …หากยังขายไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ SET มีหลุด 1,600 จุด … เม็ดเงินใหม่ไม่เข้าตลาดหุ้น มีแต่ถูกดูดออกไปจากหุ้น IPO-RO ทำตลาดหุ้นซบเซา

@@@ ดัชนี SET ( 2 ต.ค.) ปิดที่ 1,613.64 จุด ร่วง 10.45 จุด มูลค่าซื้อขาย 42,249.77 ล้านบาท … ต่างชาติขาย 779 ล้านบาท , สถาบัน-กองทุน ขายหนัก -2,633 ล้านบาท ส่วนพอร์ตเทรด ร่วมด้วยกองทุนขาย 847 ล้านบาท รายย่อย ทำตัวเป็นชาวสวนซื้อขึ้นมา 4,260 ล้านบาท

พิเชษฐ สิทธิอำนวย

@@@ ซ้ำด้วยหุ้น IPO เซ็นทรัล รีเทล  ยื่นไฟลิ่งแล้วต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา จ่อระดมทุนภายใน พ.ย.นี้  ขนาดระดมทุนก็น้อง ๆ  AWC นั่นแหละ ถัดจากตัวนี้ น่าจะมีโรงแรมในกลุ่มสิงห์ เอสเตท อีก 1 ตัว ส่งท้ายปี ….แหม !!! นักเลง IPO ปั๊มเงินกันให้ทันเถอะ

@@@ ตลาดหุ้นข่าวร้ายมากมี ข่าวดีไม่ปรากฏ  ตลาดมีแต่ซึมลง ๆ ตลอดทั้งเดือนต.ค.นี้ พูดกันหนาหู เข้าหูเจ๊มาว่า เป็นเดือนแห่งการขายของลงมา เล่นรอบใหม่เดือนพ.ย.เป็นต้นไป ….ฟังหู-ไว้หู คอยดูกัน  ดูจากทรงตลาดหุ้นแล้ว โอกาสลงมีมากกว่าขึ้น

@@@  แว่วมาว่า น่าสงสัยโบรกเกอร์ที่มีวอลุ่มเทรดสูง ๆ ผลประกอบการครึ่งปีที่ผ่านมา กลับขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน ให้เจ๊เดา น่าจะวันเทรด 2 แสนล้านพ่นพิษ ขณะที่โบรกเกอร์รายแห่ง รายได้เสริมค่าฟี จากที่ปรึกษาการเงิน-ขายหุ้นใหญ่ AWC หรือ เซ็นทรัล รีเทล  รายได้งานวาณิชธนกิจ พุ่ง เสริมรายได้ค่านายหน้า ….นั่นไง เป็นใครไปไม่ได้ก็ บล.บัวหลวง ที่ “บิ๊กโบ้-พิเชษฐ สิทธิอำนวย” คุมบังเหียนนั่นเอง ปีนี้ได้ดีลบิ๊กเบิ้มไป 2-3 ดีล ..ดีต่อใจบิ๊กโบ้ ที่ซู๊ด

@@@ โบรกเกอร์ระดมเชียร์หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง เติบโตดี อย่าง INSET (อินฟาเซท) 4-5 โบรกเกอร์ ให้ราคาเหมาะสม 3.3 – 4.40 บาท  ….เห็นราคาอย่างนี้แล้ว พอจะเดาทางราคาวันแรก (8 ต.ค.) กันได้บ้าง หุ้นจอง 2.69 บาท สบายใจหายห่วง

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน