“สุกัญญา” บิ๊ก ACAP มั่นใจ PPPM ไม่ทิ้งหุ้นในกระดาน

HoonSmart.com>>”สุกัญญา ” ซีอีโอ ACAP  ชี้ภาวะตลาดไม่เอื้ออำนวย PPPM ทิ้ง ACAP ในกระดาน ต้องบิ๊กล็อตเท่านั้น เผยยังไม่มีการเจรจาติดต่อเสนอขายเข้ามา ยัน PPPM ไม่มีหนี้กับเอแคป

นางสาวสุกัญญา สุขเจริญไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย แคปปิตอล กรุ๊ป (ACAP) เปิดเผย Hoonsmart.com ว่า บริษัท พีพี ไพร์ม (PPPM) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ต้องการขายหุ้นที่ถืออยู่ใน ACAP  ตามสิทธิ์แล้ว มีสิทธิที่จะขายหุ้นได้ แต่ราคาหุ้น ACAP ขณะนี้ประกอบกับจำนวนหุ้นที่ถือ ไม่น่าจะขายได้ตามปกติในกระดาน เป็นการขายบิ๊กล็อต ให้ผู้สนใจซื้อทั้งจำนวน ขณะนี้ยังไม่มีการเจรจาเสนอขายหุ้นให้กับผู้ถือหุ้น ACAP

สุกัญญา สุขเจริญไกรศรี

ทั้งนี้ PPPM เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ อันดับ 2 จำนวนหุ้นที่ถือ 43.245 ล้านหุ้น คิดเป็น 13.67 % ณ ราคาหุ้น ACAP ปัจจุบัน เคลื่อนไหวแถว 2.20 – 2.30 บาท เท่านั้น

“หุ้นจำนวนมากๆ ที่ถูกขายออกมาในกระดาน  นอกจากถูกบังคับขาย (ฟอร์ซเซล) หรือติดจำนองไว้ ประกอบกับภาวะตลาดหุ้นไม่เอื้ออำนวยต่อการขายปริมาณมากๆ เชื่อว่า PPPM ไม่ขาย ACAP ในกระดาน” น.ส.สุกัญญา กล่าว

ซีอีโอ กล่าวอีกว่า บริษัท PPPM ไม่มีหนี้กับ ACAP  แต่เป็นหนี้ส่วนตัวของผู้ถือหุ้นจำนวนหนึ่ง ในฐานะที่ ACAP เป็นเจ้าหนี้ ที่ต้องติดตามหนี้กับลูกหนี้ ทำให้ลูกหนี้ไม่ชอบ จึงเกิดปัญหาข่าวลือบ่อยๆ กับ ACAP