เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง”สุดแจ๋ว” ประกันกลุ่มเพื่อผู้ช่วยคนเก่งในบ้าน

HoonSmart.com>>บริษัทเมืองไทยประกันชีวิตเสนอผลิตภัณฑ์  “ประกันสุดแจ๋ว” ตอบโจทย์จัดหาสวัสดิการดูแลผู้ช่วยคนเก่งในบ้าน  ยามเจ็บป่วย มีให้เลือกตามความต้องการ  ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ  ประกันกลุ่ม ผู้เอาประกัน 3 คนขึ้นไป ไม่จำกัดสัญชาติ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ( MTL) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ประกันสุดแจ๋ว’ เพื่อดูแล และสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ช่วยคนเก่งในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน คนสวน คนขับรถ พี่เลี้ยงเด็ก หรือคนงานอื่นๆ ในบ้าน

สำหรับประกันสุดแจ๋ว เป็นแบบประกันภัยกลุ่ม ที่นายจ้าง (ผู้ถือกรมธรรม์) ทำให้กับผู้ช่วยคนเก่งในบ้าน (ผู้เอาประกันภัย) สามารถเลือกได้ระหว่างความคุ้มครองสุขภาพที่มอบค่าชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาล (สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพกลุ่ม สภก.(ค่ารักษาพยาบาลรายวัน) หรือสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพค่ารักษาพยาบาลเมื่อนอนโรงพยาบาล (การประกันภัยสุขภาพกลุ่มภาคสมัครใจ แบบแยกค่าใช้จ่าย) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย สามารถใช้บัตรประกันสุขภาพแสดงสิทธิ์เพื่อเข้ารับการรักษาได้ทันที ณ สถานพยาบาลในเครือข่าย และซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เพิ่มได้สูงสุด 1,000 บาทต่อครั้งต่อวัน หรือประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม

นอกจากนี้ “ประกันสุดแจ๋ว” ยังโดดเด่น ไม่จำกัดผู้เอาประกันภัยที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น หากผู้ช่วยคนเก่งเป็นคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้ทำงานในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายก็สามารถสมัครได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่สนใจ เพียงมีผู้ช่วยคนเก่ง (ผู้เอาประกันภัย) ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ก็สามารถทำได้ เบี้ยประกันภัยแจ๋วๆ เริ่มต้นเพียง 390 บาทต่อปี เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

” ประกันสุดแจ๋ว ตอบโจทย์เรื่องการหาสวัสดิการที่สามารถดูแลผู้ช่วยคนเก่ง ในยามเจ็บป่วย ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการและตามไลฟ์สไตล์ ทั้งการดูแลค่าชดเชยรายได้ หรือ ค่ารักษาพยาบาล ในกรณีที่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล และยังสามารถซี้อความคุ้มครองอื่นๆ เพิ่มเติมได้ “นายสาระกล่าว

บริษัทเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่” ประกันสุดแจ๋ว”เป็นการตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง” นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย แตกต่างด้วยนวัตกรรม และสามารถส่งมอบความสุขในทุกด้าน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม