SRICHA คว้างานไทยออยล์ตุนแบ็คลอค 600 ล้านจ่อประมูลเพิ่มกว่า 3 พันล.

HoonSmart.com>>”ศรีราชาคอนสตรัคชั่น” ชนะประมูลโครงการไทยออยล์มูลค่าเริ่มต้นเกือบ 100 ล้านบาท ตุนแบ็คลอค 600 ล้านบาททยอยรับรู้รายได้ภายในปี 62 เตรียมรุกประมูลงานใหญ่หลายโครงการมูลค่ากว่า 3 พันล้านบาท

นายกฤษฎา โพธิสมภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีราชาคอนสตรัคชั่น (SRICHA) บริษัทฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านงานรับเหมาก่อสร้างโลหะ ในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญารับงานโครงการใหม่ ” Shutdown Tie-in Work 2019″ มูลค่าเริ่มต้นเกือบ 100 ล้านบาท กับบริษัท ไทยออยล์ (TOP) ซึ่งเป็น 1 ในลูกค้าหลักของบริษัทฯ ซึ่งเป็นการเตรียมงานก่อนการขยายโรงกลั่น ซึ่งเป็นงานโครงการขนาดใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป ซึ่งบริษัทฯ จะเข้าเสนองานก่อสร้างโครงการใหญ่ต่อไป

ปัจจุบัน SRICHA มีมูลค่างานในมือ ที่จะรับรู้รายได้ภายในปี2019 นี้ประมาณกว่า 600 ล้านบาท ซึ่ง มีทั้งงานภายในและต่างประเทศ รวมทั้งงานในประเทศมาดากาสการ์ ซึ่งบริษัทฯรับงานมาต่อเนื่องร่วม 10 ปี มีไซท์งานขนาดใหญ่ มีทีมงานประจำ และเป็นงานที่มีอัตรากำไรที่น่าพอใจ และ ลูกค้ามีสถานะการเงินที่ดี

“SRICHA กำลังประมูลงานรับเหมาเพิ่มเติมหลายโครงการ โดยโครงการที่น่าจะทราบผลก่อน มูลค่า 2,000-3,000 ล้านบาท ได้แก่ งานก่อสร้างโรงงานปิโตรเคมีในประเทศมูลค่า 1,000-2,000 ล้านบาท และ งานผลิตเพื่อส่งออกไปต่างประเทศ มูลค่ากว่า 1,000ล้านบาท ส่วน งานโครงการใหญ่ การขยายกำลังการผลิตของโรงกลั่น ไทยออยล์นั้น การประมูลก่อสร้างโครงสร้างเหล็ก คาดว่าจะเปิดประมูลภายในปีนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการออกแบบวิศวกรรมของผู้รับเหมาใหญ่ โดยบริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าแก่ผู้ถือหุ้น และนักลงทุนต่อไป”นายกฤษฎากล่าว