TSR จัดแคมเปญหน้าร้อนงานโฮมโปรกระตุ้นยอดขาย Q1/62

HoonSmart.com>> TSR จัดแคมเปญหน้าร้อนขนผลิตภัณฑ์สินค้าแบรนด์ SAFE เครื่องกรองน้ำ ร่วมงาน HomePro EXPO พร้อมของแถมเพียบ มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายไตรมาส 1/62 สดใส

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ “SAFE” (เซฟ) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมนำผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้แบรนด์ SAFE โดยเฉพาะเครื่องกรองน้ำเซฟไปร่วมออกบูธ เพื่อแสดงสินค้าและจัดจำหน่ายในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 15 – 24 มีนาคม 2562 ที่ Hall 6 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เอกรัตน์ แจ้งอยู่

“งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับหน้าร้อน ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอต เพียงช้อปเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จะได้ร้บทั้งส่วนลดพิเศษ หรือเลือกของแถมเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ไมโครเวฟ ตู้เย็นมินิบาร์ พัดลมไอเย็น และเครื่องปั่นเอนกประสงค์คู่ครัว ซึ่งงานนี้คนรักบ้านและสุขภาพไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง” นายเอกรัตน์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะนำเครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics ที่อัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัยแบบเต็มขั้น มาร่วมจัดรายการโปรโมชั่นเป็นส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถม และมีบริการติดตั้งแบบมาตรฐานฟรีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คาดว่าการจัดแคมเปญในช่วงฤดูร้อนครั้งนี้ น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาสที่ 1/62 ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการออกมาสดใสอย่างแน่นอน