VGI ผนึก สหลอว์สัน-สหพัฒน์ เปิดร้านสะดวกซื้อ Lawson บนบีทีเอส

HoonSmart.com วีจีไอ โกลบอลมีเดีย ร่วมมือ”สหลอว์สัน-สหพัฒน์” เปิด Lawson บนบีทีเอส 30 สถานี ต่อท่อธุรกิจระบบขนส่งมวลชน- แรบบิท และสื่อโฆษณา เชื่อม Offline-to-Online หนุนหุ้น BTS บวกเฉียด 3 %

บริษัท วีจีไอ โกลบอลมีเดีย (VGI)ร่วมมือกับ บริษัท สหลอว์สัน จำกัด และบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ร่วมดำเนินกิจการร้านค้า Lawson บนพื้นที่ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในระบบขนส่งมวลชน ได้แก่ บริเวณพื้นที่ทั้งหมดบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส, สนามบิน, และพื้นที่สำคัญอื่นๆ

ความร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้าง Offline-to-Online eco-system ผ่านบริการจากร้าน Lawson ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ โดยมีแรบบิทเป็นช่องทางการชำระเงิน จะช่วยเชื่อมให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ นอกจากนั้นลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านค้า Lawson ยังสามารถรับสิทธิพิเศษผ่านแรบบิทรีวอร์ดส์ได้อีกด้วย ทำให้ VGI สามารถเข้าถึงฐานข้อมูล และนำเสนอบริการที่หลากหลายรวมถึงสื่อโฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งภายนอกและในบริเวณร้าน Lawson

ปัจจุบันร้านสะดวกซื้อ Lawson มีแผนที่จะเปิดให้บริการบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้งหมด 30 สถานี ซึ่งเริ่มจากสถานีทองหล่อเป็นแห่งแรก

ด้านราคาหุ้นบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์(BTS)กระโดดขึ้น ซื้อขายบริเวณ 10.70 บาท บวก 0.30 บาทหรือ 2.88% ส่วน VGI ซื้อขายที่ 7.85 บาท ติดลบ 0.05 บาทหรือ 0.63%
ณ เวลา 11.55 น.