NOK ยังไม่ได้รับข้อมูล “จุฬางกูร” หุ้นใหญ่จ่อขายให้ AAV

HoonSmart.com >> “สายการบินนกแอร์” แจงไม่ได้ข้อมูลกลุ่ม “จุฬางกูร” ผู้ถือหุ้นใหญ่เจรจาขายหุ้นให้ AAV ด้านราคาหุ้น NOK ปิดภาคเช้าพุ่ง 11%

บริษัท สายการบินนกแอร์ (NOK) ชี้แจงข่าวตามที่ตลาดหลักทรัพย์สอบถามกรณีบริษัท เอวิเอชั่น (AAV) จะเข้าซื้อหุ้น NOK จากผู้ถือหุ้นรายใหญ่นั้น บริษัท ไม่ได้รับข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการเข้าลงทุนดังกล่าวตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า AAV แจ้งตลาดหลักทรัพย์ในประเด็นเดียวกันว่า อยู่ระหว่างการพิจารณาถึงความเหมาะสมในการลงทุนใน NOK แต่ยังมิได้มีข้อตกลงอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรและยังไม่ได้กระทำการใดที่มีผลผูกพันบริษัทเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นนกแอร์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามบริษัทจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ทราบโดยทันทีหากมีความคืบหน้าหรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ด้านราคาหุ้น NOK ปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 3.08 บาท เพิ่มขึ้น 0.32 บาท หรือ 11.59% มูลค่าการซ้อขาย 49.61 ล้านบาท โดยระหว่างการซื้อขายขึ้นแตะสูงสุดที่ 3.14 บาท และต่ำสุด 2.96 บาท ซึ่งเป็นราคาเปิดเช้านี้ ด้าน AAV ปิดที่ 4.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.10 บาท หรือ 2.22% มูลค่าการซื้อขาย 190.22 ล้านบาท โดยระหว่างการซื้อขายราคาขึ้นแตะสูงสุดที่ 4.66 บาท ต่ำสุดอยู่ที่ 4.56 บาท ซึ่งเป็นราคาเปิด หลังจากนั้นราคาทะยานขึ้้นแรง
อ่านประกอบ

บอร์ด AAV เร่งนัดประชุมพิจารณาซื้อ NOK ดันหุ้นเหินพุ่งทะลุ 3 บาท

AAV ยอมรับพิจารณาความเหมาะสมซื้อหุ้น NOK จากกลุ่มจุฬางกูร