คอลัมน์เสือใหญ่ : บิ๊กเคส 2561 พระเอกตัวจริง

โดย….เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 28 ธ.ค. 2561

@@@ เกือบได้ดีใจเห็นดัชนี SET พุ่งเกือบ 30 จุด แต่ความไม่มั่นใจมีมากกว่า ขึ้นมาขายทำกำไร-ลดความเสี่ยงวันหยุดช่วงปลายปี สิจ๊ะ รอไร …ความผันผวนของตลาดทำดัชนีระหว่างวันสวิงขึ้น-ลง 40 จุด ปิด 1,548.37 จุด ร่วง 8.56 จุด มูลค่าซื้อขาย 49,510.10 ล้านบาท

@@@ สถาบัน-กองทุน ซื้อหุ้นอุ้มตลาด 4,547.48 ล้านบาท ที่เหลือขายหลักพันล้าน เริ่มที่ต่างชาติ 1,832 ล้านบาท พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ 1,590 บาท และ รายย่อย 1,125 ล้านบาท

@@@ GPSC ขึ้น 2-3 บาท ร่วงที 5 บาท รับข่าวแรง หรือ Sale on Fact หลังจากกกพ. กลับลำให้ซื้อ GLOW นกรู้ข่าวนี้ก่อนใคร น่าจะได้อินไซด์ กกพ. กลับลำ เข้าไปเก็บหุ้นก่อน ข่าวจริงออกก็ต้องขายทำกำไร …อย่างนี้ไม่รู้ตลาดจะสนใจ เข้าตรวจสอบมั๊ยก๊าบ

@@@ ของชอบ-ของตลาดหลักทรัพย์ หุ้นร่วงไม่ถามสักแอะ แต่หุ้นวิ่งต้องรีบ ทั้งถาม ทั้งสกัด …ที่เจ๊พูดเนี่ย สด ๆ ร้อน ๆ หุ้น DNA ร่วงหลายฟลอร์ ขึ้นมาซิลลิ่งเดียว เสียวทั้งโบรกเกอร์ ตลาดตัดฉับ ๆ สั่งโบรกเกอร์ลดวงเงินทันที ...คริคริคริ คงไม่เห็นนักลงทุนหน้าไหนกำไรหุ้น

@@@ ข่าวใหญ่ทิ้งทวนปลายปี 2561 ก.ล.ต.กวาดขบวนการปั่นหุ้น AJD ชุดใหญ่ 40 คน มูลค่าปรับ 1.7 พันล้านบาทเศษ บิ๊กเคสนี้ ปรับยกครัว 2-3 ครัว ตั้งแต่ครัวของ “เสี่ยอมร มีมะโน” ครัว “วสีพันธ์พงศ์” ครัวหลังนี้โดนไป 6 คน

@@@ ผลงานชิ้นโบว์แดง ของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จากใจ “รพี &ก.ล.ต.” ทิ้งทวนก่อนหมดวาระ ที่มอบให้กับ พระเอกตัวจริง “เสี่ยอมร มีมะโน & พวกพ้องน้องพี่ “ ที่ร่วมกับสร้างผลงานชิ้นนี้ให้ก.ล.ต

@@@ ที่ต้องบอกว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง เพราะตั้งแต่ที่ตั้งสำนักงานก.ล.ต. มีพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 กว่า 26 ปีมานี่ เท่าที่เจ๊จำความได้ ไม่เคยเห็นคดีจับปั่นหุ้นยกทัพครั้งใหญ่ 40 คน มูลค่าการปรับ 1.7 พันล้านบาท ยิ่งทำ-ยิ่งใหญ่ ยิ่งจับ ยิ่งเยอะ

@@@ ใครอยากได้ NPPG – W 4 มีเวลาวันนี้ ( 28 ธ.ค.) อีกวันเดียวเท่านั้น เพราะวันที่ 2 ม.ค. จะแขวน XW คนซื้อไม่มีสิทธิได้ NPPG-W 4 แจกฟรี ๆ ไม่คิดราคา 2.5 หุ้นเดิม ต่อ 1 NPPG – W 4 อายุ 3 ปี ราคาใช้สิทธิ 0.50 บาท …ราคาใช้สิทธิต่ำ ๆ แบบนี้ โค..รต คุ้ม ซื้อ-ไม่ซื้อพิจารณากันเอาเอง เจ๊ไม่พูดเจ็บปาก

@@@ รีบ ๆ ส่งคำทายกันเข้ามา ดัชนี SET สิ้นปีจะยืนปิดเท่าไร วันนี้ ( 28 ธ.ค.) ก่อน 4 โมงเย็น ของรางวัลรออยู่จะเป็นตู้เก็บของน่ารัก ๆ จาก ECF หรือ ชุดประทินความงามจาก BEAUTY

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีหมูอู๊ด ๆ 2562 ขอให้ผู้อ่าน ผู้ติดตาม ผู้ติ-ชม www.hoonsmart.com ทุกท่าน จะคิดอ่านทำการใด ขอให้ทุกเรื่องทั้งเรื่องเงิน การลงทุน ตลาดหุ้น เป็นเรื่องหมู ๆ มีความสุข สนุกกับการทำงาน สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ-ไม่จน มีแต่รวย ๆ ปัง ๆ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆๆๆ : www.hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน