คอลัมน์เสือใหญ่ : ECF กับมันนี่ เกมส์

โดย….เจ๊รัชดา

www.hoonsmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 17 ธ.ค. 2561

@@@ เลิกหวังลม ๆ แล้ง ๆ ตลาดหุ้นไทยช่วงที่เหลือ 2 สัปดาห์จากนี้ จะไป 1,700 จุด ไม่หลุด 1,600 จุด ก็ดีแล้ว …วันนี้ ( 17 ธ.ค.) ต้องลุ้นกันแล้ว หลุด-ไม่หลุด 1,600 จุด ตามหลังดาวโจนส์ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ร่วงเฉียด 500 จุด

@@@ ดัชนีปิด 14 ธ.ค.ที่ผ่านมาที่ 1,609.45 จุด ร่วง 5.54 จุด มูลค่าซื้อขาย 44,918 ล้านบาท … ต่างชาติ , สถาบัน-กองทุน และพอร์ตเทรด พร้อมใจกันขายหุ้นออก 1,478 , 2,017 และ 1,019 ล้านบาท ตามลำดับ ปล่อยให้รายย่อยนั่งรับหุ้น

@@@ หลุดหน้าตาเฉย บีทีเอส กรุ๊ป ( BTS ) ร่วง 30 สตางค์ ส่งสัญญาณประมูลรถไฟฟ้าความเร็วสูง แพ้กลุ่ม CP ว่ากันว่า ประมูลได้ต่ำกว่าราคากลาง ประมาณว่าต่ำก็ไม่กลัว เพราะมีชดเชยเข้ามาทางอื่น

@@@ ตกใจกันใช่มั๊ยล่ะ ??? จู่ ๆ หุ้น ECF ของ “เสี่ยอารักษ์ “ ฟลอร์สนิท “ ไม่มีปี่ มีขลุ่ย ไม่ต้องถามเจ้าตัวเสี่ยอารักษ์ ว่าเพราะอะไร-ทำไม ป่านนี้เสี่ยน่าจะเจ็บคอ รับโทรศัพท์สายไหม้ หรือไม่ก็ไม่รับโทรศัพท์ใครเลย ขี้เกียจตอบ

@@@ เม้าท์กันทั่วว่า “เสี่ยอารักษ์” คนนี้ สุดยอดแล้วเรื่องมันนี่เกมส์ ราคาหุ้น ECF เล่นไปตามเกมส์นี้ด้วย จากหุ้น 3 บาท วิ่งขึ้นไป 9 บาท แล้ววิ่งเหมือนกัน แต่วิ่งลงฟลอร์รอบนี้หลุด 4 บาท เกิดอะไรขึ้นกับ ECF มีแต่เสี่ยอารักษ์ที่รู้ดี !!!!!

สารัชถ์ รัตนาวะดี

@@@ มาถึงจุดนี้ ก็ถึงบางอ้อทันที ว่าทำไม ??? GPSC บริษัทในกลุ่มปตท. ( PTT ) ถึงถูกขวางการซื้อหุ้นโกลว์ พลังงาน ( GLOW ) และถ้าพูดถึง “ชายกลาง-สารัชถ์ รัตนาวะดี” แห่งกัลฟ์ ฯ ( GULF ) เสี่ยใหญ่ใจสปอร์ต มากด้วยคอนเน็กซ์ชั่น ก็ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าจะเป็นตาอยู่คว้า GLOW ไปกอด …หาก “เสี่ยกลาง” จบดีลยักษ์นี้ได้จริงปลายปีนี้ ป่านนี้ต้องเตรียมตัวอยู่เมืองกรุง มุ่งปิดดีลยักษ์นี้ ผู้ถือหุ้น GULF มีเฮ !!! COUNTDOWN กันที่กรุงเทพเมืองฟ้าอมร

@@@ สำหรับคนมีสตางค์ หาที่จ่ายไม่ได้ หรือต้องการลดหย่อนภาษี โค้งสุดท้าย ลองหาซื้อ “BCAP – MSCITH LTF” เห็นว่าปลื้มกันทั้งบลจ.บีแคป กระแสตอบรับดีมาก ยอดจองไอพีโอล้นทะลัก … ใครพลาดจองไม่ต้องเสียใจ มีเวลาในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้หาซื้อไว้ลดหย่อนภาษีกัน และถ้าซื้อแล้วต้องดีใจ กองทุนนี้เน้นลงทุนในหุ้นใหญ่ มีสภาพคล่องตามมาตรฐานสากลของ MSCI สนใจแวะได้ที่แบงก์กรุงเทพ และบล.บัวหลวง ทุกสาขา

@@@ แจกกันทุกเทศกาล ผู้ใหญ่ใจดี ” ธานินทร์ พานิชชีวะ ” แห่งดอนเมืองโทลล์เวย์ ในร่างซานต้า วันที่ 25 ธ.ค.นี้ แจกกระเป๋ากันง่วง ข้างในมีทั้งน้ำกิน เครื่องดื่มชูกำลัง ยาดม อม หม่อง ให้กับผู้ใช้ทางในช่วงปีใหม่ ณ ที่เก่า เวลาเดิม ด่านดินแดง 1 เวลา 7.00 – 9.00 น. และด่านอนุสรณ์สถาน 2 เวลา 16.00 – 19.00 น.

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักทุกคน : www.hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร