กรุงไทย-แอกซ่าฯ มอบรางวัล เชิดชูนักขายมืออาชีพ

HoonSmart.com>>กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เชิดชูความสำเร็จของนักขายมืออาชีพ จัดงาน KTAXA Agency Annual Awards 2023 อย่างยิ่งใหญ่

บริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศนักขายประจำปี Krungthai-AXA Agency Annual Award 2023 โดยได้รับเกียรติจาก โดยได้รับเกียรติจาก นายสมชัย บุญนำศิริ ประธานคณะกรรมการ และกรรมการ บริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนที่ 2 จากขวา) นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่า ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (คนที่ 2 จากซ้าย) และนายชัณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย บริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนขวาสุด) ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายตัวแทนและฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย พร้อมด้วยผู้บริหารฝ่ายขาย (คนซ้ายสุด) ร่วมเป็นประธานในพิธี และมอบรางวัลแก่ตัวแทนที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา

งานในปีนี้ได้ถูกรังสรรค์ภายใต้ธีม “Live The Dream Symphony of Success” ค่ำคืนแห่งความฝันสู่ท่วงทำนองของความสำเร็จ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้กับสุดยอดตัวแทน ทั้งในระดับตัวแทน ผู้จัดการตัวแทน

รวมถึงตัวแทนที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime คุณวุฒิ MDRT และ GAMA กว่า 800 คน ที่ทุ่มเท มุ่งมั่น และสร้างผลงานยอดยี่ยมในคุณวุฒิแต่ละด้านตลอดปีที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นให้การสนับสนุน และยกระดับให้ฝ่ายขายประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ ในปี Year of Double Growth ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ทุกคนจะยึดมั่นจุดมุ่งหมายเดียวกัน ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป