เมืองไทยประกันชีวิต x AIS ส่ง “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน”

HoonSmart.com>>บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส ร่วมส่งมอบความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 67 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาล อันเนื่องมากจากอุบัติเหตุ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) จับมือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส โดย นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล ร่วมส่งมอบความห่วงใยพร้อมความอุ่นใจ ให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งมือถือและเน็ตบ้านได้มีความสุขอย่างเต็มที่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาล อันเนื่องมากจากอุบัติเหตุ

โดยนายสาระ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัย เพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเอไอเอสทั้งมือถือและเน็ตบ้านในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้เป็นอย่างดี

ด้านนางรพีพรรณ อธิบายว่า “AIS พร้อมอยู่เคียงลูกค้าในทุกเทศกาลสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่คนไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยว ร่วมถึงเดินทางกลับภูมิลำเนา เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางสำนักงานคปภ. และเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อมอบของขวัญแทนความห่วงใยให้กับลูกค้า ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ให้ลูกค้าอุ่นใจทุกทางเดินทางในช่วงวันหยุดยาวนี้ เพียงลูกค้าใช้ AIS Points 1 คะแนน ก็สามารถแลกรับสิทธิ์ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” ผ่านทางแอปพลิเคชัน myAIS หรือ กด *550*3374# ก็รับวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 30 เมษายน 2567 นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เอนจอยกับโมเมนต์ดีๆ ชุ่มฉ่ำความสุขตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้”