ลิเบอเรเตอร์ เปิดโครงการ “THE GAIN” ต่อยอดการลงทุน

HoonSmart.com >> เริ่มแล้ว ลิเบอเรเตอร์ เปิดโครงการ “THE GAIN”   ที่สุดของโครงการหุ้น 2024 ร่วมเรียนรู้ต่อเนื่อง และต่อยอดการแข่งขันการลงทุน จากความร่วมมือของ พาร์ทเนอร์  อาทิ J.P. Morgan และ Bitkub

ภาวลิน ลิมธงชัย

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จํากัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เปิดโครงการ ‘THE GAIN’  ให้นักลงทุนมือใหม่ ไปจนถึงนักลงทุนที่มีประสบการณ์ ได้เพิ่มความรู้ด้านการลงทุน ต่อยอดประสบการณ์จริงของวงการลงทุน  ซึ่งโครงการนี้ จะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด 6 เดือน มั่นใจว่า สิ่งที่นักลงทุนผู้เข้าร่วมโครงการจะได้กลับไปคือ ‘ความรู้คู่การลงทุน’  ช่วยเพิ่มทักษะ Financial Literacy  โดยการสนับสนุนจากบริษัท J.P. Morgan และ Bitkub”

รวมทั้งวิทยากรชั้นนำ อาทิ เบิร์ท มานิตย์, น้าแดง จรูญพันธ์, ท๊อป จิรายุส, เสี่ยยักษ์, เสี่ยป๋อง, อาจารย์ตั๊ม พิริยะ, เซียนมี่ ทิวา, อาจารย์แมน StockManday,  ปิง ประกิต และกูรูผู้มีชื่อเสียงด้านการลงทุนอีกมากมายรวมกว่า 30 ท่าน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแจกเทคนิคและแชร์ประสบการณ์ตรงแบบที่คุณอาจไม่เคยได้ฟังจากไหนมาก่อน

มากกว่านั้น THE GAIN ยังเป็นเวทีสำหรับแข่งขันด้านการลงทุนเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเทรดเดอร์ และนักลงทุนของไทย โดยใช้สนามนี้เป็นพื้นที่ให้ทุกคนที่มองหาโอกาสในการนำสิ่งที่เรียนรู้ มาต่อยอดพัฒนาทักษะของแต่ละคนเอง และเพื่อท้าทายกับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท!

สำหรับโครงการนี้ แบ่งเป็นคลาสเรียนรู้ตลอด 6 เดือน หรือ 24 สัปดาห์ ที่ตั้งใจจะอำนวยความสะดวกทั้งรูปแบบ Onsite ในสถานที่ที่เตรียมไว้ให้ รวมถึงช่องทาง Online สำหรับผู้ที่ต้องการติดตาม ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2567 โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้ที่ครอบคลุมและเคล็ดลับสำหรับการลงทุนอย่างเป็นระบบ จากเหล่านักลงทุนชั้นนำของประเทศ

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ THE GAIN มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงเปิดพอร์ตกับ Liberator เท่านั้น ซึ่งทาง Liberator มีช่องทางสำหรับอำนวยความสะดวกเรื่องการเปิดพอร์ทให้กับทุกท่าน สามารถพูดคุยสอบถามขั้นตอน วิธีการเปิดพอร์ตกับทีมงานได้โดยตรงที่ Line Official : @LIBERATOR หรือกดลิงค์: https://lin.ee/QyDK7Sz

ลูกค้าที่มีพอร์ตกับ Liberator แล้ว หลังจากที่บัญชีได้รับอนุมัติ สามารถกรอกฟอร์มลงทะเบียนเข้าโครงการได้ทันทีที่นี่: https://go.liberator.co.th/xlnX/REGISFORM