ไทยสมุทรผุดประกันออมทรัพย์ เน้นได้เงินคืนทุุกปี-คุ้มครองสูง

HoonSmart.com>>ไทยสมุทร เปิดตัว โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9 ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเงินคืนทุกปี

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในภาพรวมจะขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้กลยุทธ์“HEALTHIVERSE”  โดยเน้นเรื่องสุขภาพต้องมาก่อน แต่เรื่องการออมและวางแผนการเงินก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่ได้ลดความสำคัญ

ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการเก็บเงินตามเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาความเพอร์เฟกต์ในการบริหารเงินอย่างครบรอบด้าน จึงได้เปิดตัวแบบประกันชีวิตออมทรัพย์ระยะกลางใหม่ล่าสุด  “โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9” ที่ให้ครบทั้งความคุ้มครองชีวิต มีเงินเก็บออม เบี้ยประกันฯ สามารถนำไปลดหย่อนภาษี และได้รับเงินคืนจากประกันทุกปีตลอดอายุสัญญา

“จ่ายเบี้ย 9 ปี  ให้ความคุ้มครอง 15 ปี โดย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 9 รับเงินคืนปีละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 – 14  รับเงินคืนปีละ 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีสุดท้ายรับอีก 156% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 213%  นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 160% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 8-15) และสามารถขอทำสัญญาเพิ่มเติมได้ เช่น สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ  สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุ เพื่อเติมเต็มให้ครบทุกความต้องการ เบี้ยประกันนำไปลดหย่อนภาษีได้ “นางนุสรา กล่าว