“ดีบีเอส” เปิดโครงการบัญชี Young Investor จูงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เทรดหุ้นต่างประเทศ

HoonSmart.com>> “บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ เริ่มต้นลงทุนต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ด้วยโครงการ Young Investor จูงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เทรดหุ้นต่างประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ การเข้าร่วมอบรมสัมมนา เพื่อการลงทุนที่ยั่งยืน

วิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร

นายวิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Digital Business บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือกลุ่มนักลงทุนรายใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มนักลงทุนวัยรุ่น และวัยเริ่มทำงาน เพื่อให้ลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ทางบริษัทได้เปิดโครงการบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศรูปแบบใหม่ “Young Investor” ซึ่งเป็นบัญชีที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับนักลงทุนอายุไม่เกิน 26 ปี ลูกค้าบัญชี Young Investor นี้จะได้รับค่าธรรมเนียมการซื้อขายแบบเหมาจ่าย (Flat Rate) (ไม่รวมค่าธรรมเนียมอื่นๆ ของตลาดหลักทรัพย์ต่างๆ) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีบัญชีกับทางบริษัทอยู่แล้ว และเข้าเงื่อนไข จะได้รับการปรับเป็นบัญชี Young Investor ให้ทันที โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

นายวิชญ์นนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับบัญชีประเภท Young Investor (YI) เป็นบัญชีสำหรับลูกค้ารายย่อยแบบบุคคลธรรมดาที่ลงทุนซื้อขายแบบออนไลน์ด้วยตนเอง ที่มีอายุไม่เกิน 26 ปี ลูกค้าที่มีสิทธิจะต้องมีอายุไม่เกิน 26 ปี โดยคิดตามปีเกิด เช่น หากเกิดในปี 1999 จะถือว่ามีอายุเกิน 26 ปี ในปี 2025 ลูกค้าจะได้รับสิทธิค่าธรรมเนียมแบบเหมาจ่าย (Flat Rate) ทันทีสำหรับทุกการซื้อขายแบบออนไลน์ผ่านทาง www.dbsvickers.com หรือแอพพลิเคชันมือถือ DBSV mTrading Thailand

ปัจจุบันบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศของทางบริษัทฯ รองรับการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศได้ถึง 7 ประเทศ คือ สิงคโปร์ ฮ่องกง อเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย โดยท่านสามารถดูรายละเอียดค่าคอมมิชชันใหม่ทั้งหมดได้ที่ https://go.dbs.com/4buaWyJ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการลงทุนของท่าน หรือเจ้าหน้าที่ฝ่าย Digital Business โทร 02 857 7922