SNNP ส่งเบนโตะแมกซ์ 3 รสชาติใหม่ หนุนยอดขายไตรมาสแรก

HoonSmart.com>>”ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง”(SNNP) ฉีกแนวเอาใจผู้บริโภคสายชอบความกรอบ กับ เบนโตะ แมกซ์ 3 รสชาติใหม่ “ทรงเครื่อง-ปรุงรส-ลาบ” พร้อมปูพรมสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง จัดเต็มกิจกรรม ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” ระบุเดินหน้าขยายฐานผู้บริโภคที่ต้องการความกรอบที่แตกต่าง มั่นใจช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายปี Q1/67 โตต่อเนื่อง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัว “เบนโตะ แมกซ์” มาใน 3 รสชาติอร่อย “ทรงเครื่อง-ปรุงรส-ลาบ” กรอบแบบขั้นสุด อร่อยเข้มข้น เผ็ดจัดจ้านสไตล์เบนโตะ ตอกย้ำคอนเซปต์ “กรอบ อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” เพื่อเอาใจลูกค้าประจำเบนโตะกลุ่มที่ต้องการความกรอบแบบขั้นสุดเผ็ดอร่อยจุใจมากขึ้น เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก ซึ่งคาดว่าจะตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งวัยรุ่น นักศึกษา และวัยทำงานสายที่ชื่นชอบความกรอบอร่อย เผ็ด เข้มข้น ได้เป็นอย่างดี และสามารถขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่มที่ต้องการความกรอบที่แตกต่างไปจากเดิม

ขณะที่ ช่องทางการจัดจำหน่ายของ “เบนโตะ แมกซ์” 3 รสชาติใหม่ “ทรงเครื่อง-ปรุงรส-ลาบ” มากับความกรอบแบบจุใจ และกรอบอร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ สำหรับ เบนโตะ แมกซ์ “รสทรงเครื่อง” และ “ปรุงรส” มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-11 เท่านั้น และ เบนโตะ แมกซ์ “รสลาบ” จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งมาในรูปแบบซองขนาด 30 กรัม ราคาซองละ 30 บาท

ทั้งนี้ บริษัทฯวางแผนปูพรมสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง พร้อมจัดเต็มกิจกรรม โดย SNNP จะมีการทำสื่อสารการตลาด เพื่อสร้างกระแสด้วยหนังโฆษณาออนไลน์ KOL / influencer การสนับสนุนผ่านกิจกรรมคอนเสิร์ต รวมไปถึงการจัดโรดโชว์แจกสินค้าตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด และนับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว ที่ทำจากปลาหมึกอย่างชัดเจน

“การออกสินค้าใหม่ๆ นอกจากจะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดขนมขบเคี้ยวเป็นอย่างมากแล้ว และยังช่วยกระตุ้นยอดขายและรายได้ของบริษัทฯ ในไตรมาส 1/67 และบริษัทฯ ยังคงเฟ้นหาตลาดเพิ่มเติม เพื่อส่งเสริมให้มีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ และอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจัยดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนการผลดำเนินงานของบริษัทฯเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามแผนที่วางไว้” นายวิโรจน์ กล่าว