เสือใหญ่สเปเชี่ยล : ฆ่ารายย่อย MORE ทางอ้อม

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่   27 ก.พ. 2567

@@@  อิเจ๊ !! ร่วมแสดงความยินดีกับ HoonSmart ครบรอบการดำเนินงาน 6 ปี  และก้าวขึ้นสู่ปีที่ 7 วันที่ 27 ก.พ.นี้

@@@ ดัชนี SET (23 ก.พ.) ปิดที่ 1,398.14 จุด 4.33 จุด  มูลค่าการซื้อขาย 48,419.68 ล้านบาท นักลงทุนลดความเสี่ยงวันหยุดยาว ไหว้พระทำบุญ วันมาฆบูชา

@@@ ต่างชาติขายสุทธิ -1,938.50 ล้านบาท , กองทุนซื้อเล็กน้อย + 0.72 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ +649 ล้านบาท และรายย่อย + 1,288.80 ล้านบาท

@@@ ปฏิบัติการ ฆ่าผู้ถือหุ้นรายย่อย MORE (มอร์รีเทิร์น ) ทางอ้อม หลังแผนเพิ่มทุน สะดุด!  … ตลาดหลักทรัพย์ฯ สำนักงานก.ล.ต. รวมถึง IFA ออกมาขวางสุดลิ่มทิ่มประตู…การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น MORE วันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ลงเอยด้วยผู้ถือหุ้นโหวตไม่ผ่านตั้งแต่วาระแรก “ลดทุน” ไปจนถึงเพิ่มทุน

@@@ อิเจ๊ !! อดห่วงไม่ได้ว่า สุดท้ายแล้ว MORE จะไปยังไงต่อ แผนขยายธุรกิจและเป็นเงินทุนหมุนเวียน สะดุด ถ้าบริษัทล้ม! ผู้ถือหุ้นรายย่อยตายเกลื่อนตลาด

@@@ ปรากฎการณ์ใหม่ครั้งนี้ของ MORE  จะเป็นบรรทัดฐาน การตั้ง IFA ให้ความเห็นการเพิ่มทุน และ NVDR ก็เข้าไปโหวตได้ด้วย ทำให้แผนเพิ่มทุนของ MORE ล้มไม่เป็นท่านั่นเอง …งง !!!  เป็นไก่ตาแตก   NVDR ร่วมวงโหวตได้ด้วย   NVDR ย่อมาจาก Non-Voting Depository Receipt แปลเป็นภาษาไทยแบบบ้าน ๆ คือ ใบสำคัญแสดงสิทธิ…ไม่มีสิทธิออกเสียงลงคะแนนใด ๆ ในการประชุมผู้ถือหุ้น….ถ้าจริง อิเจ๊ !! ว่า หนังเรื่องนี้สงสัยจะยาวววว

@@@ อั๊ยย่ะ !!! TRUE วิ่งกระฉูด 10% ปิด 7.25 บาท +0.70 บาท มาพร้อมกับความหวังปี 67 จะพลิกมีกำไร ไม่สนงบปี 66 ขาดทุนบักโกรก 1.5 หมื่นล้านบาท…เก็งกำไรก็อย่าลืมเผื่อใจขาดทุนกันนะจ๊ะ

@@@ NEX ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ประกาศงบปี 66 ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ กำไรพุ่ง 248% ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แตะ 725.26 ล้านบาท … ปี 67 กระแส ESG มาแรง จับตายอดขาย EV Truck และการเข้าประมูลโปรเจค EV ของภาครัฐ ที่จะทยอยประกาศ TOR มีอะไรให้ลุ้นเพียบ…ได้เวลาออกสตาร์ทรอบใหม่ แล้วละคร้า

@@@ เหลือบเห็น  TGE  ต้องร้องอื้อหือ! ปิด  3.30 บาท + 0.20 บาท +6.45%  วิ่งรอ TGE -W1 เตรียมเข้าเทรดช่วงต้นเดือนมี.ค.  พื้นฐานแน่นจริงไรจริง สมกับเป็นผู้นำโรงไฟฟ้าขยะชุมชนของเมืองไทย ที่จ่อเสียบปลั๊ก COD รัว ๆ ไม่รวมของใหม่ที่เตรียมเข้าประมูล

@@@ MGI วิ่งเย้ยฟ้าท้าลม กลัวซะที่ไหน วิ่งไป 50 บาท ถูกจับขัง T3  หยุดซื้อขาย  2 ครั้ง …วันที่ 27 ก.พ.เปิดซื้อขายจะหยุดยั้ง “ณวัฒน์” @ มิสแกรนด์ ได้หรือไม่ ??  ..หรือ  “มาตรการตลาดไร้น้ำยา

@@@ ปิดฉาก Zipmex บอร์ด ก.ล.ต.มีมติเสนอแนะต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พิจารณาเพิกถอนไลเซ่น การเป็นผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล เนื่องจาก ไม่สามารถดำรงเงินกองทุนให้เป็นไปตามกฎหมายกำหนด โครงสร้างการบริหารจัดการและบุคลากรไม่เหมาะสม และมีกรณีที่อาจเข้าข่ายการกระทำความผิด เกี่ยวกับทรัพย์สินของลูกค้า ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายประชาชน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไวรู้ลึก

ภาวลิน ลิมธงชัย