Merkle เปิดตัวกลยุทธ์ Trigger M-T2 ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เป้า 20% ใน 6 เดือน

HoonSmart.com>> Merkle Capital เตรียมเปิดกลยุทธ์ Trigger 2 (M-T2) เป้าหมายผลตอบแทน 20% หลัง Trigger 1 (M-T1) บรรลุเป้าผลตอบแทน 30% ภายใน 48 วัน เปิดให้ลงทุน 5-14 ก.พ.67 ขั้นต่ำ 10,000 บาท เหมาะกับผู้ที่รับความเสี่ยงได้สูง ล็อคลงทุน 6 เดือน ครบกำหนด 14 ส.ค.67

กลยุทธ์จัดการเงินทุน Trigger 2 (“M-T2”) วางแผนการลงทุนอย่างน้อย 5 สินทรัพย์ดิจิทัลที่อยู่ใน 50 อันดับแรกตามมูลค่าของตลาด (Market Cap.) มีเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ เมื่อมูลค่าการลงทุนเพิ่มขึ้นมาก กว่าหรือเท่ากับ 20% จากมูลค่าการลงทุนตั้งต้น จากนั้นจะปรับเปลี่ยนเงินลงทุนทั้งหมดไปลงทุนต่อใน กลยุทธ์ Stablecoin Hold (“M-STA”) ให้โดยอัตโนมัติ ภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่เลิกกลยุทธ์ (T+1) โดยผู้ลงทุนสามารถลดทุน และ/หรือ ปรับเปลี่ยนการลงทุนจาก M-STA ไปยังกลยุทธ์อื่นได้

กลยุทธ์ Trigger 2 (M-T2) บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลใน การช่วยวิเคราะห์และคัดเลือกสินทรัพย์ที่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี เปิดให้ลงทุนระหว่างวันที่ 5 -14 กุมภาพันธ์ 2567 โดยการลงทุนจะใช้ข้อมูลของมูลค่าตลาด ณ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับอ้างอิงในช่วงเริ่มต้น บริหารกลยุทธ์ และใช้ข้อมูล ณ วันทำการสุดท้ายของเดือนล่าสุดในการบริหารและปรับพอร์ตกลยุทธ์ของ เดือนถัดไป

โดยในช่วง 6 เดือนแรก ผู้ลงทุนจะไม่สามารถลดทุน และ/หรือ ปรับเปลี่ยนออกไปลงทุนยังกลยุทธ์ อื่นได้ (Lock-up Period) เว้นแต่การลงทุนเป็นไปตามเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ก่อนระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งจะครบกำหนดวันที่ 14 สิงหาคม 2567

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง และไม่มีความจำเป็นในการใช้เงินลงทุนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 จนถึง วันที่ 14 สิงหาคม 2567 รวมถึงยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนใน สินทรัพย์ดิจิทัลและความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ และสามารถรับความเสี่ยงจาก การลงทุนได้ในระดับสูง

การลงทุนใน Trigger 2 (M-T2) มีเงื่อนไขและสาระสำคัญดังนี้

1. ลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท

2. ผู้ลงทุนไม่สามารถลดทุนและ/หรือปรับเปลี่ยนออกไปลงทุนยังกลยุทธ์อื่นได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน (Lock-up Period)

3. สำหรับกรณีที่เป็นไปตามเป้าหมายเลิกกลยุทธ์แล้ว บริษัทปรับเปลี่ยนเงินลงทุนทั้งหมดไปลงทุน ต่อในกลยุทธ์ M-STA ผู้ลงทุนสามารถศึกษาข้อมูลและรายละเอียดการให้บริการเกี่ยวกับกลยุทธ์ M-STA ได้ที่ https://merkle.capital/funds/stablecoin-hold-(m_sta)

4. หากกลยุทธ์ ไม่เป็นไปตามเป้าหมายของกลยุทธ์ เมื่อครบกำหนดระยะเวลา Lock-up Period 6 เดือน บริษัทจะให้บริการรับจัดการเงินทุนในกลยุทธ์ M-T2 แก่ผู้ลงทุนที่ประสงค์ลงทุนในกลยุทธ์ต่อไป หรือ ผู้ลงทุนที่ไม่ได้ทำคำสั่งลดทุนและ/หรือ ปรับเปลี่ยนออกไปลงทุนยังกลยุทธ์อื่น ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป โดยบริษัทยังคงดำเนินการบริหารกลยุทธ์ต่อไปโดยไม่มีกำหนดระยะเวลา จนกว่าจะเป็น ไปตามเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ M-T2 หรือจนกว่าผู้ลงทุนจะทำคำสั่งลดทุนหรือปรับเปลี่ยนออกไปในลงทุน กลยุทธ์อื่น

5. ค่าธรรมเนียมตลอดระยะเวลาการลงทุน คือ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1.5% และ ค่าธรรมเนียม การบริหารจัดการกลยุทธ์ (% ต่อปีของมูลค่าเงินลงทุน) (M-T2) 2.00%