“เคเคพี ไดม์”จับมือ “แม่ทองสุก-YLG” เทรดทองบนแอปฯ ฟรีค่าฟี

HoonSmart.>>เคเคพี ไดม์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซื้อ-ขายทองคำ แม่ทองสุก,YLG 99.99% ผ่านแอปพลิเคชั่น เริ่มต้น 100 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมบริการ ตั้งแต่ 7 โมงถึงตี 3 เริ่ม 8 ก.พ. 67 นี้

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เคเคพี ไดม์ (KKP Dime) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวบริการซื้อขายทองคำ 99.99% แบบเรียลไทม์ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาท หรือ 2.5 เหรียญสหรัฐฯ ผ่านแอปพลิเคชั่น Dime! ฟรีค่าธรรมเนียมบริการ หรือ ค่าฟี ต่อไปลูกค้าจะสามารถเทรดหุ้นสหรัฐอเมริกา หุ้นไทย กองทุนรวม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ พร้อมซื้อขายสินทรัพย์ทางเลือกอย่างทองคำได้ตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 03.00 น.โดยร่วมมือกับร้านทองชั้นนำอย่าง MTS Gold แม่ทองสุก พัฒนาแพลตฟอร์มการให้บริการร่วมกัน ด้วยความพร้อมในระบบงานที่ทันสมัย และมีนวัตกรรม Blockchain อื่น ๆ อีกมากมาย

“วันนี้นักลงทุนสามารถซื้อทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุกได้แล้ว ส่วนในอนาคตก็จะมีอีกร้านทองชื่อดังอย่าง YLG เข้ามาเสริมทัพร้านทองบนแอปพลิเคชัน Dime! ให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการลงทุนมากขึ้นด้วย” นายกัมพล กล่าว

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ (MTS Gold แม่ทองสุก) กล่าวว่า “ทองคำกำลังได้รับความนิยมจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจ และความไม่สงบของภูมิรัฐศาสตร์ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนจึงเริ่มมองหาการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกมากขึ้น เพื่อกระจายความเสี่ยงให้พอร์ตการลงทุน การได้จับมือกับ KKP Dime เพื่อเปิดให้บริการซื้อขายทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุก จึงถือเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทองคำ ซึ่งจะช่วยให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนทองคำได้สะดวกขึ้น โดยการลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาทก็เป็นการส่งเสริมให้คนไทยเก็บออมได้ง่ายขึ้นด้วย

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (YLG) กล่าวว่า ตลาดทองคำได้ทรานส์ฟอร์มตัวเองเข้าสู่ยุคดิจิทัลมา 20 ปีแล้ว ปัจจุบันทองคำจึงตอบโจทย์นักลงทุนทุกเจอเนอเรชัน ทำให้สามารถขยายตลาดไปสู่สินทรัพย์การลงทุนที่น่าสนใจของคนรุ่นใหม่ ไม่จำกัดเฉพาะนักลงทุนกลุ่มเดิม โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ได้พัฒนาช่องทางการลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชันหลากหลาย ใช้งานง่ายทำให้เทรนด์การซื้อขายทองคำออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นมากขึ้นในปัจจุบัน จากจุดเด่นเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ซื้อขายได้ในช่วงเวลาที่ยาวนานกว่าในอดีต ทั้งยังทราบราคาได้แบบเรียลไทม์ ทำให้นักลงทุนทันต่อสถานการณ์ของตลาดได้เป็นอย่างดี

“YLG มีความพร้อมทั้งทรัพยากร ความรู้ และความน่าเชื่อถือที่สั่งสมมากว่า 30 ปี และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพาร์ตเนอร์ร้านทองบนแอปพลิเคชัน Dime! โดยคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 นักลงทุนที่สนใจซื้อขายทองคำ YLG บนแอปพลิเคชัน Dime! จะได้พบกับประสบการณ์เทรดทองออนไลน์ที่ลื่นไหล สะดวกสบายอย่างแน่นอน” นางพวรรณ์ กล่าว