ธ.กรุงเทพ x FSMART เปิดบัญชี-ยืนยันตัวตนที่  ‘ตู้บุญเติม’ กว่า 2,000 จุด 24 ชั่วโมง

HoonSmart.com>>ธนาคารกรุงเทพ ร่วมมือ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ให้บริการ “ยืนยันตัวตน Be My ID” เพื่อเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ ผ่าน “ตู้บุญเติม” กว่า 2,000 จุดทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง  บริการฝากเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมกันสูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท/วัน/ผู้นำฝาก

ธนาคารกรุงเทพ (BBL) จับมือ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) ผู้ให้บริการเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” ต่อยอดความสำเร็จ ในฐานะ Banking Agent พร้อมให้บริการ “ยืนยันตัวตน Be My ID” เพื่อเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพได้แล้ววันนี้! ที่ “ตู้บุญเติม” กว่า 2,000 จุดบริการทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการรับฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ผ่าน “ตู้บุญเติม” ไปแล้วกว่า 95,234 จุดให้บริการทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เพราะสะดวก ง่าย ปลอดภัย มีความยืดหยุ่นเรื่องเวลา และใช้บริการฝากเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ 100 – 5,000 บาท/รายการ รวมกันสูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท/วัน/ผู้นำฝาก (เงื่อนไขอัตราค่าธรรมเนียม ตามที่ธนาคารกำหนด)

“ยืนยันตัวตน Be My ID” ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเปิดบัญชีเงินฝาก e-Savings เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ” เริ่มสมัครเปิดบัญชีตามขั้นตอน จากนั้นเตรียม 2 สิ่งสำคัญ ประกอบด้วย 1. บัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด (Smart Card) และ 2. รหัสอ้างอิง 7 หลัก ที่ได้รับจากโมบายแบงก์กิ้งฯ (รหัสมีอายุ 48 ชั่วโมง) เพื่อทำรายการด้วยตัวเอง ที่ “ตู้บุญเติม” โดยกดเลือก “ยืนยันตัวตน” และเลือก “ยืนยันตัวตน ธนาคารกรุงเทพ” ใส่รหัสอ้างอิง 7 หลัก และเสียบบัตรประชาชนที่ตู้บุญเติม เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว หน้าจอจะแสดงผลการยืนยันตัวตนสำเร็จ จากนั้นให้ลูกค้าเข้าแอป ‘โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ’ เพื่อทำรายการต่อก็สามารถเปิดบัญชี e-Savings สำเร็จได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องรับบริการจากเจ้าหน้าที่เลย

สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ และทำรายการฝาก ถอน โอน เติม จ่าย รายการใดก็ได้ ครบ 2 ครั้ง ภายใน 7 วันหลังเปิดบัญชีสำเร็จ รับฟรีโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567

ธนาคารกรุงเทพ มุ่งมั่นเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งเพื่อสร้างเป็นเครือข่าย Banking Agent และจุดให้บริการ เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการด้านธุรกรรมการเงิน ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมการเงินได้อย่าง สะดวก ราบรื่น และมั่นใจได้ทุกที่และทุกเวลา ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ซึ่งปัจจุบันมีเครือข่ายให้บริการรับฝากเงินแล้วกว่า 200,000 จุดให้บริการ และจุดให้บริการยืนยันตัวตน Be My ID แล้วกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ