TM ปลื้ม ” TM CARE SHOP” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

HoonSmart.com >> TM  ปลื้ม  “TM CARE SHOP”  ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ หน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask ขึ้นแท่นสินค้าขายดี รวมทั้งการเปิดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ  ดันความต้องการซื้อสินค้าสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

สุนทรี จรรโลงบุตร

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล  (TM)  เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา ร้าน TM CARE SHOP ซึ่งเป็นร้านของ TM ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการทำการตลาดผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลาย และความโดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นด้านสุขภาพและป้องกันเชื้อโรค รวมทั้งสินค้าที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

นอกจากนี้ การเปิดบริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ “The Parents Nursing Home : Wellness and Rehabilitation” ช่วยสนับสนุนยอดขายให้กับ TM CARE SHOP และเปิดโอกาสทำการตลาดกับลูกค้าได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เตียงผู้ป่วย รถเข็นช่วยพยุงเดิน รถเข็นนั่งวิลแชร์ รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุประเภทอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม สินค้าประเภทป้องกันและฆ่าเชื้อโรค ยังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ถึงเรื่องสุขอนามัยและการป้องกันเชื้อโรคที่ระบาดอยู่ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ PURELL เจลล้างมือนำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกายังมีความต้องการซื้ออยู่ตลอดเวลา  หน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมขายดีตลอดปี 2566
ด้วยคุณสมบัติป้องกันเชื้อไวรัสแบคทีเรีย และฝุ่น Pm 2.5 ด้วยแผ่นกรอง 3 ชั้น น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย หายใจผ่านได้สะดวก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองต่อผิวหนัง ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

อีกทั้ง ได้นำสติ๊กเกอร์ อโรมาบำบัด “Aroma Seal” สำหรับติดแมสก์หรือเสื้อผ้า มีความโดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมสดชื่นจากสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยต่าง ๆ ที่สกัดจากธรรมชาติสามารถบำบัดอาการภูมิแพ้ การปวดเกร็งกล้ามเนื้อและปวดศีรษะ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีในประเทศญี่ปุ่น มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี