เสือใหญ่สเปเชี่ยล : STARK …หนีอีก 1

By…เจ๊รัชดา 

@@@ ดัชนี SET ปิ่ม ๆ จ่อ 1,400 จุด ..SET ปิด 1,407.02 จุด -6.51 จุด มูลค่าซื้อขาย 32,661.79 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ – 471 ล้านบาท , กองทุน787 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ + 42 ล้านบาท และรายย่อย +1,215 ล้านบาท

@@@ หุ้นเล็ก หลุมหลบภัยรายย่อย  โยกเก็งกำไรรายตัว ที่มีสตอรี่กระตุ้น …สตอรี่เด่นรับต้นสัปดาห์ ก็ลูฟท็อป หรือโซลาร์หลังคา ทั้งลด (ภาษี) ทั้งเลิก (ติดตั้ง 1 MW ไม่ต้องขอใบอนุญาต ) ดีต่อใจหุ้น SOLAR , GUNKUL, SIMAT ฯลฯ

@@@ “ NAT” ควง APM ที่ปรึกษาการเงิน และฟินันเซีย ไซรัส เดินสายโรดโชว์ 10 จังหวัดทั่วไป 15-26 ม.ค.นี้ จำนวนขาย 92 ล้านหุ้น  …รู้จัก NAT ผู้เชี่ยวชาญ Infratech ส่วนงานโครงสร้างระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

@@@ กรรมการ NUSA แห่ลาออก … “ธีรธัช โปษยานนท์” ประธานกรรมการตรวจสอบ ลาออกจากตำแหน่ง ด้วยเหตุสุขภาพไม่ดี  แต่ไม่ลาออกจากกรรมการอิสระ  …อีกคนสุขภาพไม่ดี  “สิรินงคร์นาถ เพรียวพานิช” ลาออกจากกรรมการตรวจสอบ แต่ยังเป็น กก.อิสระ …อิหยัง !! หว่า

@@@ 1 เหตุผล ที่อัยการ ไม่ส่งฟ้อง ผู้ต้องหาคดี STARK 3-4 คน   “-ชนินทร์-กิตติศักดิ์ ”  2 ใน 4 คน  หนีการจับกุม     ซึ่งคดีอาญา หากตำรวจ ไม่สามารถนำจำเลยมาศาลได้ ก็ไม่สามารถสั่งฟ้องได้  คดีจะตั้งค้างไว้ จนกว่าจะนำตัวมาหรือหมดอายุความ

@@@ ส่วนอีก 2 “วนรัชน์ – ยสบวร” รอสอบเพิ่ม เพราะทั้ง 2 คน  ร้องขอความเป็นธรรม ให้สืบสวน-สอบสวน เรื่องที่ไม่เคยสืบมาก่อน …ขณะที่ “ศรัทธา” ก่อนหน้านี้ ก็ร้องขอความเป็นธรรมเช่นกัน ก่อนหน้าถูกส่งตัวฟ้องไม่กี่วัน แต่คำร้องขอไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะสิ่งที่ร้องขอ เป็นเรื่องที่ตรวจสอบไปหมดแล้ว

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก 

ภาวลิน ลิมธงชัย