AIS 3BB FIBRE3 ม่วนขนาดล้านนา โชว์นวัตกรรมเน็ตบ้านที่ดีกว่า

HoonSmart.com >>   AIS 3BB FIBRE3 นำทัพบุกถิ่นล้านนา โชว์นวัตกรรมเน็ตบ้าน ยกระดับพื้นที่เมือง   ดันศักยภาพเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และวิถีชีวิตหมู่คนอิสระดิจิทัล 

ธีร์ สีอัมพรโรจน์

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS  เปิดเผยว่า  ภายหลังการผนึก AIS FIBRE และ 3BB ภายใต้ชื่อ AIS 3BB FIBRE3 บริษัท ฯ  คงเดินหน้าสร้างอนาคตครั้งใหม่ด้วยนวัตกรรมบรอดแบนด์ไฟเบอร์ ที่จะทำให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศ เข้าถึงและเชื่อมต่อการใช้งานเน็ตบ้านที่เป็นมากกว่าเน็ตบ้านได้แบบไร้ขีดจำกัด โดยเฉพาะพื้นที่ภาคเหนือที่มีมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมของ GPP (Gross Provincial Product) เท่ากับ 1.3 ล้านล้านบาท คิดเป็น 7.7% ของ GDP ประเทศไทย โดยรายได้ของภาคนี้หลัก ๆ มาจากภาคเกษตรกรรม ภาคอุตสาหกรรม และภาคการท่องเที่ยว-บริการ ประกอบกับความโดดเด่นทางวัฒนธรรมและวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนในภาคเหนือ จนได้ชื่อว่าเป็นพื้นที่สำคัญต่อการขับเคลื่อน Creative Economy ของประเทศ

CEO สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า การเดินทางมาโรดโชว์ที่ภาคเหนือครั้งนี้ เป็นการยืนยันความพร้อมของ AIS 3BB FIBRE3 ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความครอบคลุมและเข้าถึง ได้มากกว่าจาก MORE CONNECTIVITY ที่ครอบคลุมกว่า 4.25 ล้านครัวเรือน เข้าถึง 18 จังหวัด 204 อำเภอ และ 1,615 ตำบล ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี อาทิ Home FibreLAN ที่พร้อมเชื่อมต่อและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน

พร้อมสร้างโอกาสที่มากกว่า MORE OPPORTUNITY ให้กับผู้ประกอบการอย่างแข็งแกร่งพร้อมส่งต่อวัฒนธรรมของภาคเหนือสู่สายตาชาวโลก ผ่านนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและสุดยอดแพ็กเกจ SME Choice สมาร์ทช้อยส์ สมาร์ทอินเทอร์เน็ต ที่เข้าใจทุก SME เพื่อทุกธุรกิจ และสุดท้ายกับ MORE HAPPINESS สุขได้มากกว่า ทั้งจากคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก สุดยอด GAMING PLATFORMS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจและเราท์เตอร์อัจฉริยะ SMART AI GAMER เอาใจสายเกมเมอร์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วไทยที่มาร่วมกัน BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB ในพื้นที่ภาคเหนือแบบจัดเต็ม

“เราเชื่อว่าขีดความสามารถของโครงสร้างบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ต  ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและคนไทยในทุกบ้าน รวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ ที่จะเชื่อมต่อการทำงาน ร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาคเหนือให้คึกคักม่วนขนาด เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” นายธีร์ กล่าวทิ้งท้าย