บลจ.ยูโอบีแนะกองมันนี่ มาร์เก็ตสร้างสมดุลพอร์ต จัดโปร 2 กองทุน TCMF-UOBSD รับปีมังกร

HoonSmart.com>> บลจ.ยูโอบี แนะนำลงทุน “กองทุนรวมตลาดเงิน” ความผันผวนต่ำ เป็นหนึ่งในสินทรัพย์หลัก เพื่อสร้างสมดุลในพอร์ตการลงทุน ชู 2 กองทุน “TCMF-UOBSD” พร้อมรับโปรโมชั่น ลงทุนช่วงวันที่ 4 – 18 ม.ค.67 รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 400 บาท

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ยูโอบี (ประเทศไทย) แนะนำการลงทุนในกองทุนรวมตลาดเงิน เป็นหนึ่งในสินทรัพย์หลักที่นักลงทุนควรลงทุนเพื่อสร้างสมดุลในพอร์ตการลงทุน จากจุดเด่นของกองทุนรวมตลาดเงิน คือ มีความผันผวนต่ำ โดยกองทุนมีความเสี่ยงที่ต่ำที่สุดในบรรดากองทุนรวมทุกประเภท เพราะเน้นลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้น มีสภาพคล่องสูง สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ไว สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการพักเงินระหว่างรอจังหวะเข้าลงทุนในสินทรัพย์อื่นๆ กำไรส่วนต่างจากการลงทุน (Capital Gain) ไม่ต้องเสียภาษีมีโอกาสได้รับผลตอบแทนมากกว่าการฝากเงินทั่วไป

บลจ.ยูโอบี นำเสนอ 2 กองทุน ได้แก่ 1.กองทุนเปิด ไทย แคช แมเนจเม้นท์ ชนิดเพื่อผู้ลงทุนทั่วไป (TCMF) ระดับความเสี่ยง 1 ลงทุนในตราสารหนี้ทั้งภาครัฐ และ/หรือภาครัฐวิสาหกิจ ที่มีความมั่นคงและมีสภาพคล่องสูงเป็นหลัก มุ่งหวังให้ผลประกอบการสูงกว่าดัชนีชี้วัด (Active management) เหมาะกับนักลงทุนทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ต้องการบริหารเงินให้มีสภาพคล่องสูงและได้ดอกผลสูงกว่าเงินฝากระยะสั้น ซื้อขายได้ทุกวันทำการ ไม่มีมูลค่าขั้นต่ำในการลงทุน เป็นกองทุนที่มีสภาพคล่องสูงได้รับเงินค่าขายคืนภายใน T+1 วันทำการนับจากวันที่ทำรายการ

2.กองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี ชนิดผู้ลงทุนทั่วไป (UOBSD) ระดับความเสี่ยง 1 ลงทุนในตราสารหนี้ทั้งภาครัฐ และ/หรือภาครัฐวิสาหกิจ เงินฝากหรือตราสารเที่ยบเท่าเงินฝาก แต่ไม่รวมเงินฝากอิสลาม มุ่งหวังให้ผลประกอบการสูงกว่าดัชนีชี้วัด (Active management) เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการความมั่นคงสูง ต้องการสภาพคล่องทางการเงินและคาดหวังผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก ซื้อขายได้ทุกวันทำการ ไม่มีมูลค่าขั้นต่ำในการลงทุน เป็นกองทุนที่มีสภาพคล่องสูงได้รับเงินค่าขายคืนภายใน T+1 วันทำการนับจากวันที่ทำรายการ

พร้อมรับโปรโมชั่น เมื่อซื้อกองทุน TCMF หรือ UOBSD ในช่วงวันที่ 4 – 18 ม.ค.2567 และมีการคงยอดหน่วยลงทุนตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค.– 22 ก.ค.2567 จะได้รับของสมนาเป็นหน่วยลงทุน TCMF หรือ UOBSD*

– เมื่อซื้อกองทุน TCMF ทุก ๆ ยอดลงทุน 1,000,000 บาท รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 200 บาท

– เมื่อซื้อกองทุน UOBSD ทุก ๆ ยอดลงทุน 1,000,000 บาท รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 400 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.uobam.co.th/th/publication/download/323
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด