TTA ต่อยอดธุรกิจเข้าถือหุ้นบ.ไทแทน แทงเกอร์ 100%

HoonSmart.com>>บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ ได้เข้าถือหุ้น 100% ในบริษัท ไทแทน แทงเกอร์ จำกัด โดยขนส่งเชื้อเพลิง สินค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) สู่ท่าเรือต่างๆ ในฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ซึ่งคาดว่าจะให้บริการในไตรมาสแรก ของปี 67

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (TTA) ได้เข้าถือหุ้น 100% ในบริษัท ไทแทน แทงเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมและก๊าซหุงต้มประเภทตัวเรือสองชั้น โดยกองเรือของไทแทน แทงเกอร์ ประกอบด้วยเรือบรรทุกและขนส่งน้ำมันปิโตรเลียมจำนวน 7 ลำ และเรือบรรทุกก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) อีกหนึ่งลำ ความสามารถในการบรรทุกของกองเรือ ไทแทน แทงเกอร์ โดยรวมมีประมาณ 30 ล้านลิตร สำหรับการขนส่งเชื้อเพลิง อาทิ น้ำมันปิโตรเลียม เอธิลแอลกอฮอล์ และ สินค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) สู่ท่าเรือต่างๆ ในประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศมาเลเซีย ซึ่งคาดว่าจะให้บริการลูกค้าได้ภายในไตรมาสแรก ของปี 2567

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่ากองเรือของบริษัทฯ มีสเปคที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าในธุรกิจขนส่งก๊าซปิโตรเลียมและก๊าซหุงต้มได้เป็นอย่างดี

บริษัท ไทแทน แทงเกอร์ จำกัด จัดพิธีบวงสรวงแม่ย่านางเรือและพิธีเปิดเรืออย่างเป็นทางการ นำโดย คุณประยุทธ มหากิจศิริ  ประธานกิตติมศักดิ์ พร้อมด้วยคุณสุวิมล มหากิจศิริ  รองประธานกิตติมศักด์ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์  พร้อมด้วยผู้บริหาร พันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้า ร่วมทำพิธีเปิด ที่ท่าเรือทุ่งโปร่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี