ชี้เป้าประกันลดหย่อนภาษี “ไทยสมุทรประกันชีวิต” จัด 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์รับท้ายปี

HoonSmart.com>>ตลาดหุ้นตก ดอกเบี้ยเงินกู้พุ่ง ข้าวของแพง แถม 2 สงครามยังทำโลกปั่นป่วน จนองค์กรยักษ์ใหญ่ยังต้องทบทวนโครงการลงทุนปีหน้าใหม่ มีแต่วางเงินให้ถูกที่จึงจะรอดอย่างมั่นคง กับการสะสมความมั่งคั่งกับประกันชีวิต ได้ทั้งความคุ้มครอง เงินออม มรดกที่เจ้าหนี้ยึดไม่ได้ เงินต้นไม่หาย ได้ปันผลที่ไม่ต้องเสียภาษี และเบี้ยที่สะสมไว้ยังได้สิทธิลดหย่อนภาษี วันนี้มาชี้เป้า”แบบประกันชีวิตเด็ด” บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต(OCEAN LIFE)ที่แนะนำ 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์+1 กับ 4 ความพิเศษ และอีก 2 กล้า เพิ่มโอกาสนำเงินไปลงทุนต่อ

บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จัด 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ มาเป็นตัวช่วยลดหย่อนภาษีปี 2566 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี จะเลือกแบบไหนก็คุ้ม

กลุ่มที่หนึ่ง กลุ่มชอบเก็บเงิน อยากได้เงินคืนสูงทุกปี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท แบบประกันที่ยืน 1 ของความนิยมจากตลาด คือ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5 จ่ายเบี้ยสั้น ได้เงินคืนไว

แบบนี้ทางบริษัทฯยืนยันว่าเป็นแบบประกันลดหย่อนภาษีที่ดีที่สุด เพราะพก 2 กล้ามามอบให้ หนึ่ง กล้าให้เงินคืนสูงตั้งแต่ปีแรก เพิ่มโอกาสนำไปลงทุนต่อ สอง กล้าให้รับเงินสูง ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 6 ปีละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และรับเต็มๆ ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7 – 9 ปีละ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ปีสุดท้าย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 รับอีก 110% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 530% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ชำระเบี้ยเพียง 5 ปี แต่คุ้มครองชีวิตนาน 10 ปี

กลุ่มที่สอง สาย Healthy ที่รักการดูแลสุขภาพ เบี้ยประกันนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท และถ้าซื้อเพื่อดูแลพ่อแม่ยามเจ็บป่วยลดหย่อนได้สูงสุด 15,000 บาท แนะนำ สัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า เป็นแบบเหมาจ่ายทำให้หมดกังวลเรื่องค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาลที่จะปรับขึ้นในอนาคต มีแบบให้เลือกความคุ้มครองตั้งแต่ 1- 5 ล้านบาท ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานในโรงพยาบาลชั้นนำและมั่นใจได้มากกว่าเดิม ด้วยความคุ้มครองแบบ 4 เอ็กซ์ตร้า

เอ็กซ์ตร้า 1: ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD)
เอ็กซ์ตร้า 2: ความคุ้มครองการรักษาโรคไตวายเรื้อรังหรือการรักษาโรคมะเร็ง
เอ็กซ์ตร้า 3: ความคุ้มครองการรักษาโดยการผ่าตัดเล็ก
เอ็กซ์ตร้า 4: กรณีไม่เคลมผู้ป่วยใน รับค่าชดเชยรายวัน
(สำหรับแผนที่ไม่มีความรับผิดส่วนแรก)
ถ้าอยากจ่ายเบี้ยถูกลงอีก สามารถเลือกแบบประกันที่จ่ายค่ารักษาเองบางส่วน(ความรับผิดส่วนแรก)

อีกแบบ คือ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ ประกันสุขภาพระดับพรีเมียม

ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 80 ล้านบาทต่อปี*ครอบคลุมการรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาลสูงสุดวันละ 15,000 บาท* คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก(OPD) สูงสุด 40,000 บาท ต่อปี* รวมถึงคุ้มครองค่า MRI CT Scan ค่าล้างไต เคมีบำบัด และรังสีบำบัด

กลุ่มที่ 3 ผู้เตรียมวางแผนเกษียณอย่างสบายใจ มั่นใจมีเงินใช้หลังเกษียณ เบี้ยประกันสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท

แนะนำรีไทร์ เรดดี้ 85/5, 85/55, 85/60 ประกันบำนาญออนไลน์ ทำง่าย สะดวกทุกที่ ทุกเวลา รับเงินบำนาญ 15% ต่อปี ตลอดจนถึงอายุ 85 ปี สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ตามต้องการ ไมว่าจะเป็น 5 ปี ถึงอายุครบ 55 ปี หรือถึอายุครบ 60 ปี แบบนี้สามารถชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตได้

+1 สำหรับขาช้อปใน Shopee ที่ นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)ได้เปิดช็อปบนแพลตฟอร์มออนไลน์ครั้งแรกบน Shopee ได้นำ“โอเชี่ยนไลฟ์ อีซี่ เซฟวิ่ง 11/4” มาเสนอขายแบบ Exclusive ชำระเบี้ยประกันภัย 4 ปี ให้ความคุ้มครอง 11 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี และเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

 

จุดเด่นเป็นประกันสะสมทรัพย์ ตัวช่วยในการเก็บออมพร้อมลดหย่อนภาษีได้ โดยมอบความคุ้มครองชีวิต(1) สูงสุด 405% (ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 4 – 11) พร้อมกับเงินคืน 2% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 10 หากมีชีวิตอยู่จนครบสัญญาจะได้รับเงินครบกำหนดสัญญาอีก 422% รวมรับผลประโยชน์ตลอดอายุสัญญาสูงสุด 442%

ทั้งนี้ ข้อยกเว้นต่างๆ หรือ เงื่อนไขพิเศษ สามารถสอบถามเพิ่มเติมจากบริษัทได้ และเลือกแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และ บำนาญให้เหมาะกับตัวเอง เพื่อเพิ่มความสามารถในการอยู่จนครบสัญญาและได้ผลประโยชน์มาดูแลตัวเองตามเป้าหมาย

ครั้งหน้า คอยติดตามกันต่อว่า จะมาชี้”เป้าประกันชีวิตเด็ด”ของบริษัทใด รับรองไม่ต้องปวดหัวกับคำถามที่ว่าจะเลือกประกันแบบไหน ของบริษัทใดดี ที่นี่มีคำตอบ