“BKI”คว้ารางวัล Best General Insurer ระบบบริการจัดการ-ฐานะการเงินแข็งแกร่งหนุน

HoonSmart.com>>กรุงเทพประกันภัย(BKI) คว้ารางวัล Best General Insurer จากงาน Insurance Asia News Country Awards for Excellence 2023 สะท้อนความสำเร็จของวิสัยทัศน์มุ่งเป็นที่สุดในใจลูกค้า

นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย (BKI) เป็นตัวแทนบริษัทรับรางวัล Best General Insurer – Thailand จากงาน Insurance Asia News Country Awards for Excellence 2023 จัดโดยนิตยสาร Insurance Asia News

ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการที่บริษัทฯมีระบบบริหารจัดการและการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพมีความแข็งแกร่งด้านการเงินและผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมศักยภาพในการแข่งขันความเป็นเลิศด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการ
พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ตรงใจตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคใหม่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ เคยได้รับรางวัลจากงานดังกล่าวในปี 2018 ด้วยรางวัล P&C Insurer of the Year – Thailand และ Digital Insurer of the Year – Thailand
ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่อง สร้างประโยชน์ให้แก่ลูกค้าและสังคมอย่างรอบด้าน

ด้วยความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของการกำกับดูแลกิจการที่ดีโปร่งใสและเป็นธรรมสนับสนุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้คนในสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มเป็นสำคัญมาตลอดระยะเวลากว่า 76 ปี พร้อมเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้กรุงเทพประกันภัยได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัยไทยตลอดมา