MASTER ดิ่งแรงผิดปกติ 14% ‘หมอเส’ ยันไม่มีข่าวร้าย ผลงานนิวไฮ

HoonSmart.com>>นักลงทุนกระหน่ำหุ้น “มาสเตอร์ สไตล์” (MASTER) ราคาหุ้นดิ่งแรง ลงไปต่ำสุด 44 บาท ก่อนปิดที่ 46 บาท ร่วง 14%  “หมอเส” ซีอีโอ  ยืนยันไม่มีข่าวลบ สวนทางข่าวบวกดาหน้าเข้ามา ทั้งผลงานนิวไฮ  ดีลซื้อกิจการเดินหน้า สถาบันตื้อ ขอซื้อบิ๊กล็อตแต่ไม่ขาย นักวิเคราะห์มาพบขอข้อมูลหัวกระไดไม่แห้ง 

วันนี้ (18 ต.ค.) หุ้นบริษัทมาสเตอร์ สไตล์ (MASTER)  ร่วงลงแรงผิดปกติ   ต่ำสุดแตะ  44 บาท ก่อนเด้งขึ้นมาปิด 46 บาท -7.50 บาท หรือ-14.02%  เทียบราคา IPO  46 บาท เมื่อต้นปี 2566  จากความกังวลหุ้นปันผล สัดส่วน 10 ต่อ 1 จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เร็ว ๆ นี้

นาย ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล หรือ “หมอเส” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  MASTER  กล่าวกับ www.HoonSmart.com ว่า ไม่ได้เล่นหุ้น และไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้ราคาหุ้น MASTER ทรุดตัวลงแรงในเช้าวันนี้  ยืนยันว่า ไม่มีข่าวร้าย มีแต่ข่าวดี ๆ ผลงานยังคงสร้างสถิติสูงสุด (นิวไฮ) อย่างต่อเนื่อง ส่วนดีลซื้อกิจการไปได้ดี  สำหรับแผนการเลื่อนชั้นบริษัทขึ้นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ยังเป็นไปตามแผนในปี 2567

นอกจากนี้ นักลงทุนสถาบัน  ติดต่อขอซื้อหุ้นบิ๊กล็อต แต่ไม่ขายให้ แนะนำให้ซื้อในตลาดหลักทรัพย์ ขณะเดียวกันนักวิเคราะห์ และนักลงทุนสถาบันทั้งไทยและต่างประเทศ  เข้าพบเพื่อขอข้อมูลของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกรณีบริษัท เอสเตติก คอนเนค (TRP) ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” จะเข้าจดทะเบียนในตลาด เอ็ม เอ ไอ (mai)  นาย ระวีวัฒน์ ยืนยันว่า มีโมเดลธุรกิจแตกต่างกับ MASTER และคนละขนาด ดังนั้นไม่มีผลต่อบริษัทแต่อย่างใด

ด้านผลการดำเนินงาน MASTER ที่ผ่านมา ในปี 2565 มีกำไรสุทธิ  300.92 ล้านบาท และ 6 เดือน/66 มีกำไรสุทธิ 153.05 ล้านบาท