AA&P รีแบรนด์ สู่ “ฟินน์คอร์ป กรุ๊ป” ยกระดับที่ปรึกษาการเงิน-ลงทุน

HoonSmart.com >> AA&P ประกาศรีแบรนด์ สู่ “FynnCorp Capital Group” (ฟินน์คอร์ป กรุ๊ป)  ยกระดับเป็นกลุ่มที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ให้บริการครบวงจร ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่ใส่ใจและเลือกสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดให้คุณ

พรพุทธ ริจิรวนิช

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บริษัท ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป  ( FynnCorp )  หรือชื่อเดิม “แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส (AA&P) ”   เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์องค์กรภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่    “ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป”  (“FynnCorp Capital Group หรือ FynnCorp ) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาการเงินและการลงทุน ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ให้บริการโซลูชั่นด้านตลาดทุน โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.)

“ปี 2566 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์เราสะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของ FynnCorp จากอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแนวทางที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน  มีเป้าหมายผลักดันและสนับสนุนลูกค้า ทั้งบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ขนาดเล็กถึงกลาง เพื่อสร้างการเติบโตและสามารถแข่งขันกับบริษัทใหญ่ เพิ่มโอกาสให้เข้าถึงการลงทุน ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย สร้างความมั่นใจถึงความเท่าเทียมกันในการสร้างความมั่งคั่ง  คาดหวังว่า  5 – 6 ปีข้างหน้า การลงทุนกระจายเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม และบริษัทจะมีบทบาทสำคัญการเป็นผู้นำในการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ”

นายพรพุทธ กล่าวว่า ตั้งแต่วันแรกของการจัดตั้งธุรกิจ จนมาถึงวันที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้  บริษัทได้นำความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุนทั้งหมด มาให้บริการคำปรึกษา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการลงทุนของลูกค้า เป็นเพื่อนคู่คิด มากกว่าแค่ที่ปรึกษาทางด้านการเงิน มุ่งเน้นประโยชน์ของส่วนรวม บริษัทต้องการเป็นผู้นำในการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล หรือ ESG บริษัทอยากที่จะเป็น ผู้ให้คำปรึกษาการลงทุนแรกที่ลูกค้านึกถึงในการมอบบริการด้านการลงทุนอย่างยั่งยืน การบริหารเงินทุนแบบยั่งยืน และความเป็นผู้นำทางความคิดด้านความยั่งยืน (Sustainability Thought Leadership)

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FynnCorp กล่าวอีกว่า FynnCorp เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ แบ่งกลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนในหลายด้าน เช่น ธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisory), ธุรกิจเทคโนโลยีนักลงทุนสัมพันธ์ (IR Tech), ธุรกิจดาต้าเทคตลาดทุน (Capital Market Data Tech), ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุน (Investment Advisory Securities), ธุรกิจการลงทุน (Investment) และ ธุรกิจหลักทรัพย์ (Securities) ไม่ใช่แค่วาณิชธนกิจ แต่เรายังให้บริการ ครอบคลุมถึง เทคโนโลยีนักลงทุนสัมพันธ์, การวิเคราะห์หุ้น พร้อมส่งเสริม และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

“กลุ่มฟินน์คอร์ป มีพันธกิจแบรนด์ในการส่งมอบการท้าทายมาตรฐานเดิม เพิ่มขีดความสามารถที่จะสร้างโอกาสให้ผู้คน เพื่อการลดความเหลื่อมล้ำ และให้การเข้าถึงโอกาสทางตลาดทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น มีอิสระ และมีความเท่าเทียมกัน พร้อมทั้งสร้างความมั่งคั่งและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น” นายพรพุทธ กล่าวทิ้งท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fynncorp.com