GULF ร่วมรำลึกหนังไทย …ส่ง “แฟนฉัน” สร้างสุขคนไทย

Hoonsmart.com >> GULF จับมือค่ายหนังดัง GDH  จัดรอบกาล่าภาพยนต์ ” 20 ปี แฟนฉัน ฉบับรีมาสเตอร์ ครบรอบ 20 ปี ร่วมเสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม

นายสิตมน รัตนาวะดี ผู้จัดการด้านวางแผนกลยุทธ์ งานบริหารทรัพยากรบุคคล  บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ (  GULF)  กล่าวว่า GULF ร่วมมือกับ GDH ค่ายหนังแนวหน้า ชวนคนไทยมาย้อนวัยกับภาพยนตร์ แฟนฉัน ที่เป็นหนังในดวงใจใครหลายคน ซึ่ง GULF มองว่า ภาพยนตร์ไทยเป็นหนึ่งในซอฟต์ พาวเวอร์ ที่สามารถเผยแพร่ ส่งต่อ หรือสอดแทรกวัฒนธรรมไทย มีพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคมของประเทศ กำหนดเทรนด์ต่าง ๆ ได้ โดย GULF อยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้คนทำภาพยนตร์มีพลังสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ เพื่อขับเคลื่อนสังคม และสร้างความสุขให้คนไทย รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่อยากเข้าวงการนี้ครับ เป็นการสนับสนุนกิจกรรมซึ่งกัลฟ์ ฯ สนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง

นางสาวจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GDH กล่าวว่า ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์แฟนฉัน GDH และ GULF ขอชวนผู้ชมย้อนรำลึกความประทับใจผ่านโปรเจกต์สุดพิเศษ ที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ที่ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มเซอร์ไพร์สพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้ชม ที่ยังคงรักและคิดถึง เจี๊ยบ น้อยหน่า และแก๊งเด็ก ๆ แฟนฉัน ให้ได้จูงมือกันกลับมาสัมผัสความอบอุ่นของรักครั้งแรกในโรงภาพยนตร์กันอีกครั้ง และอยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ชมแฟนฉันในโรงภาพยนตร์ ให้ได้มาสัมผัสความสนุกกันแบบเต็มอรรถรสพร้อมกันในโรงภาพยนตร์”

ท่านสามารถดูภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Gulf Spark และติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่าง ๆ ของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ได้ที่ https://www.gulf.co.th/th/news.php