“กิตติพล” แม่ทัพใหม่ SBNEXT …ปูพรมขยาย “บ้านกรองสบาย 1210”

HoonSmart.com >> SBNEXT เปิดตัวแม่ทัพ ใหม่ “กิตติพล ฐานะสิทธิ์” ขึ้นแท่น CEO พร้อมลุยก้าวสู่เบอร์หนึ่ง “Vending Machine” พ่วงผู้นำ Home IoT   เครื่องกรองน้ำ 2 รุ่นใหม่  ตั้งเป้าเปิดบริการ “บ้านกรองสบาย 1210” ครบ 50 สาขา ภายในปี 2567 มั่นใจช่วยผลักดันผลงานเติบโตอย่างก้าวกระโดด

กิตติพล ฐานะสิทธิ์

บริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค   (SBNEXT) แจ้งมติคณะกรรมการบริษัทฯ  วันที่  25 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา  อนุมัติแต่งตั้ง
นายกิตติพล ฐานะสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทั้งแต่งตั้งนายณัฐตภาคย์ นวลแก้ว ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน  มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

นายกิตติพล ฐานะสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  SBNEXT กล่าวว่า  พร้อมสานต่อแผนการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน  มุ่งมั่นที่ผลักดัน บริษัท เวนดิ้ง คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (VCT) ซึ่งบริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 100% เข้ามาบริหาร จัดการธุรกิจตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ ที่ซื้อจากเอเชีย เวนดิ้ง แมชชีน โอเปอเรชั่น (AOC ) จำนวน 2,522 ตู้ และบริหารจัดการตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ เวนดิ้ง พลัส ร่วมกับบริษัท เวนดิ้ง พลัส  (VDP)  เช่นกัน  มีผลให้มีจำนวนตู้ในการบริหารจัดการ รวมทั้งหมดกว่า 1.25 หมื่นตู้ ครอบคลุม 47 จังหวัด เตรียมพร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของธุรกิจตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine)

นอกจากนั้น เพื่อสานต่อนโยบายการพัฒนาสินค้าในเครือให้เข้าสู่ Home IoT มากยิ่งขึ้น SBNEXT ยังได้เตรียมวางแผนเปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Home IoT ภายใต้แบรนด์ เซฟ (SAFE) จำนวน 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ เครื่องกรองน้ำรุ่น RO Beyond-i และ UV Beyond-i ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานบน Mobile Application ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดีภายในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

เครื่องกรองน้ำทั้ง 2 รุ่นนี้ก็นับเป็นสินค้าเรือธงสำหรับปลายปีนี้เช่นกัน และเพื่อเป็นการต่อยอดทางการขยายช่องทางการขายเพื่อรองรับสินค้าที่มีหลากหลายยิ่งขึ้น ปัจจุบันทาง SBNEXT ยังได้มีแผนรุกขยายเพิ่มช่องทางการขายไปสู่ห้างสรรพสินค้าและ Modern Trade เช่น ร้านค้าปลีกไทวัสดุ, Home Pro, Big C, DoHome เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ซึ่งจะเข้ามาช่วยสนับสนุนยอดขายและรายได้ให้มากขึ้นผลักดันการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดในอนาคต

ขณะเดียวกัน SBNEXT ก็ยังคงเดินหน้าขยายช่องทาง จัดจำหน่ายที่เป็นสาขาของตนเองเพิ่มขึ้นภายใต้แบรนด์ “บ้านกรองสบาย 1210” อย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยใน “บ้านกรองสบาย 1210″ จะเป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายสินค้าจาก SBNEXT ทั้งหมด โดยมีทั้งเป็นร้านค้าในห้างสรรพสินค้าและ Stand Alone Shop ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลและตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนสาขาให้ครบ 50 สาขาภายในปี 2567 นี้

“การเข้ามารับ ตำแหน่งในครั้งนี้ ผมมีความมุ่งมั่นที่จะต่อยอดธุรกิจ และเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ การเสริมทัพด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ การขยายช่องทางการขายที่เพิ่มมากขึ้นนี้ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำพา SBNEXT ให้เติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในด้านของรายได้รวมถึงการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน พร้อมกับสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน” นายกิตติพล กล่าวทิ้งท้าย