COM7 มั่นใจรายได้โต 20% ยอดขาย iPhone 15 หนุน

HoonSmart.com>>คอมเซเว่น (COM7) คาดรายได้เติบโต 20% ตามเป้า ได้กระแส iPhone 15 ที่ยอดจองพุ่งทำสถิติสูงสุดหนุน ด้านสินค้ากลุ่ม Accessory มีโอกาสขายดีในทิศทางเดียวกัน เติมพอร์ตไฮมาร์จิ้นโต

น.ส.ณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท คอมเซเว่น (COM7) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจ ภาพรวมรายได้ปีนี้เติบโต 20% ตามเป้า จากปีก่อนทำรายได้ที่ 63,026 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากกระแสของ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ยังคงสร้างความเซอร์ไพรส์ ยอดจองทำได้ดีทุกรุ่นกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะ iPhone 15 Pro Max ความจุ 256 GB และ 512 GB สีไทเทเนียมธรรมชาติเป็นที่จับจองมากที่สุด
และถูกจองหมดอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ การที่ประเทศไทยขึ้นเป็นประเทศกลุ่มแรกที่จำหน่าย iPhone 15 ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ทำให้บริษัทได้จำนวนเครื่องมาจำหน่ายยังคงอยู่ในระดับสูง และจำหน่ายได้มากกว่าเดิมเช่นกัน พร้อมสำหรับการวางจำหน่ายวันแรก ในวันที่ 22 ก.ย. 2566 พร้อมกับการออกโปรโมชั่นเทรดอิน รับซื้อ iPhone เครื่องเก่า เพิ่มส่วนลดเมื่อซื้อ iPhone 15 รุ่นใหม่ และเสริมทัพโปรโมชั่นสินเชื่อ U-Fund จากทางบริษัทต่อยอดแคมเปญ UFund UPhone เป็นทางเลือกให้ลูกค้าในการตัดสินใจที่จะซื้อเครื่องใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม เป็นกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมกว่าทุกปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่สุดของ Apple ในประเทศไทย ทั้งในแง่ของยอดขายและปริมาณสาขา เชื่อมั่นว่าจะยิ่งสนับสนุนให้ยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้คึกคัก

สำหรับ การมาของรุ่นเรือธง iPhone 15 มองว่า ยังทำให้กลุ่มสินค้า Accessory ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเช่นกัน ชูธงสินค้า Private Label หรือ แบรนด์สินค้าของบริษัทฯ จะเข้ามาช่วยเสริมความสามารถในการทำกำไร พร้อมกับ BaNANA Sure นำเสนอ iPhone มือสองคุณภาพเยี่ยม เป็นอีกแคมเปญที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายให้มีแนวโน้มที่ดีขึ้น