MCA ตอกย้ำ !!! ฟังแล้วฟิน โรดโชว์ 25 ก.ย.นี้

 

บริษัท มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย หรือ (“MCA”) น้องใหม่ IPO ชวนนักลงทุน ร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) วันจันทร์  25 ก.ย.นี้ นำทัพโดย CEO คนเก่งมือฉมัง ด้านการวางแผนกลยุทธ์และจัดกิจกรรมทางการตลาด “ภักดี เหล่างาม” พร้อมด้วย CFO “ปิยะพล ศิริวัฒนอักษร”และ FA ข้างกาย “เอกจักร บัวหภักดี” ณ ห้อง 603 ตลท. รับรองว่า ฟังแล้วฟิน !!! กับ MCA แน่นอน  กับความเป็นผู้นำธุรกิจด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่ครบวงจร รายแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ เตรียมไอพีโอ 60 ล้านหุ้น เร็ว ๆ นี้

MCA มีความโดดเด่นการให้บริการจัดกิจกรรมด้านการตลาดแบบ One-stop service marketing ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการตลาดในรูปแบบหลากหลายให้กลุ่มลูกค้าครบทุกมิติ

เรียกว่างานนี้ MCA พกการให้บริการมาแบบเหนือเมฆ เมื่อเทียบชั้นกับคู่แข่งในวงการอุตสาหกรรมจริง ๆ และด้วยความใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอนของการให้บริการ สู่หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ ภายใต้ “ความเชื่อใจ วัดผลได้ อย่างมืออาชีพ” ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นศักยภาพ จากบริการ 5 รูปแบบ

ทั้งบริการจัดกิจกรรมทางการตลาดและดิจิทัล บริการบรรจุและจัดส่งสินค้า บริการพนักงงานแนะนำสินค้า บริการจัดเรียงสินค้า และผู้จัดจำหน่ายสินค้า

ฟังแบบนี้แล้ว รู้สึกถึงความ..ว๊าวววว..ในธุรกิจให้บริการที่ครบจบในที่เดียวของ MCA จริง ๆ เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าหุ้น Marketing Agency คืออะไร และที่มีสตอรี่น่าสนใจอย่างไร พบกันวันจันทร์ที่ 25 กันยายนนี้