“TQM”ปักธงดึงประกันบริหารความเสี่ยง จัด 2 โครงการตอบแทนสังคมฉลอง 70 ปี

HoonSmart.com>>ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ก้าวสู่ปีที่ 71 ปักธงดึงประกันบริหารความเสี่ยงให้สังคมไทย เดินหน้าสร้างการรับรู้ พัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ให้ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ปล่อย 2 โครงการ CSR ฉลองครบรอบ 70 ปี พร้อมระดมทุนร่วมสมทบสร้างอาคาร รพ.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (TQM) เปิดเผยว่า สำหรับก้าวต่อไป ต้องการช่วยให้คนไทยวางแผนบริหารจัดการความเสี่ยงด้วยประกันภัยและประกันชีวิต ในฐานะที่ประกอบธุรกิจนายหน้าประกัน จะประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ในการวางแผน เพื่อรับมือในจัดการกับความเสี่ยงให้กับคนไทย

รวมทั้ง จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันและบริการ ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละกลุ่มมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด One customer multiple products ที่ใช้เป็นแกนในการทำงานของแต่ละฝ่ายมุ่งเน้นผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญและเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับ ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมมากที่สุด นอกจากกลุ่มธุรกิจประกันแล้วกลุ่มธุรกิจการเงินและกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ก็พร้อมสนับสนุนกลุ่มธุรกิจหลักให้สามารถขยายศักยภาพ และขยายขีดความสามารถเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์มากที่สุดต่อไป

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (TQM) กล่าวว่า TQM เป็นบริษัทฯ ในกลุ่มบริษัททีคิวเอ็ม อัลฟา ได้จัดงานฉลอง เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 70 ปี เพื่อขอบคุณพนักงาน ลูกค้า พันธมิตรคู่ค้า และชุมชน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเติบโตของบริษัทฯ โดยตลอด 70 ปี ยังคงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย “ซื่อสัตย์ ยุติธรรม บริการเยี่ยม ตอบแทนสังคม” พร้อมทั้งอุดมการณ์แห่งการแบ่งปัน มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อสังคมอย่างยั่งยืน

ในโอกาสครบรอบ 70 ปี ได้จัด 2 โครงการตอบแทนสังคม ได้แก่ โครงการ CSR 7 Wonder Projects ด้วยการให้พนักงานส่งโครงการเข้ามาประกวด โดยบริษัทเป็นผู้สนับสนุนเงินทุนให้ทำกิจกรรม โครงการรถสมปรารถนา เพื่อสานฝันผู้ป่วยทุพพลภาพให้เป็นจริง โดยพาไปทำกิจกรรมต่างๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้ป่วยอยากไป

ขณะเดียวกันการจัดงานในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ระดมทุนผ่านมูลนิธิทีคิวเอ็ม เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการเรียน การสอน และวิจัย รวมถึงให้บริการทางการแพทย์ แก่ประชาชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทยอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีการมอบหนังสือเรื่อง “ความหวังครั้งที่สอง” ของ นายอัญชลิน พรรณนิภา ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน หนังสือเล่มนี้ได้รับแรงบันดาลใจและถ่ายทอดจากประสบการณ์ว่าด้วยจุุดเริ่่มต้นของความหวัง วันที่่เฝ้ามองดููความหวังค่อยๆ ล่มสลายไป จนถึงช่วงเวลาที่ความหวังถูกประกอบสร้างขึ้นมาใหม่และเปล่งประกายอีกครั้ง ความหวัง คือ สิ่งที่เติมเต็มชีวิต ถึงแม้ว่าความหวังครั้งที่หนึ่งจะไม่สมหวัง หรือผิดหวัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่คนเราสามารถมีความหวังครั้งที่สองและครั้งใหม่ๆ ได้เสมอ