“ซีไอเอ็มบีไทย”ขายประกันเดินทางญี่ปุ่น อัดโปรส่วนลดเบี้ย16%/รูดเดบิตคุ้มครองฟรี

HoonSmart.com>> ซีไอเอ็มบีไทย จับมือ ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัวประกันการเดินทาง ‘CIMB THAI Travel Care’ เที่ยวญี่ปุ่นผ่านออนไลน์ เบี้ยประกัน 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ตั้งเป้าหมาย 10 ล้านบาทใน 1 ปีข้างหน้า มอบส่วนลดเบี้ย 16% ถึง 30 ก.ย.และมอบสิทธิลูกค้าที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นรับฟรีประกัน 2 กรมธรรม์

นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคารร่วมกับบริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันการเดินทาง ‘ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care) เพื่อดูแลลูกค้าที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยกะทันหัน

รวมไปถึงการให้ความคุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าสูญหาย และอื่น ๆ โดยลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่าย จึงต้องการโปรโมทให้คนไทยรู้จักประกัน CIMB Thai Travel Care มากขึ้น พร้อมมีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินยามเดินทางต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง

“ประกัน TA เป็นสินค้าแรกที่ขายผ่านช่องทางดิจิทัล และจะมีสินค้าใหม่ๆที่ร่วมกับซมโปะมาดูแลลูกค้าต่อใปในอนาคต”นายตัน กล่าว

นายติยะชัย ชอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์การออม ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคารได้จัดโปโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้าของธนาคารที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นผ่านบัตร CIMB Preferred วีซ่า เดบิต รับฟรี! ประกันเดินทาง CIMB THAI Travel Care 2 สิทธิต่อท่าน ระยะเวลาคุ้มครอง 5 วัน ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค.66 และลูกค้าที่ซื้อประกันดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2566 จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยทันทีถึง 16% โดยสามารถวางแผนการเดินทางซื้อได้ล่วงหน้า 6 เดือน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 200 บาท คุ้มครองสิทธิ์ 5 ล้านบาท ถือว่าเป็นผลประโยชน์ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษแก่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อประกันผ่านช่องทางดิจิทัลของธนาคาร

“ลูกค้าสามารถซื้อ ประกันผ่านแอพพลิเคชัน CIMB Thai Digital Banking โดยเราคาดว่าใน 1 ปีนับจากนี้จะมีลูกค้าลูกค้า CIMB Preferred ที่มีอยู่ 9 หมื่นราย จะซื้อประกันเดินทาง 10-20% หรือเบี้ยประมาณ 10 ล้านบาท เพราะเบี้ยประกันต่อกรมธะรม์ไม่สูงมากแต่ประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับสูง “นายติยะชัย กล่าว

นายชิคาโยชิ โคโนะ, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า อุปสรรคที่คนไข้ส่วนใหญ่พบเจอในการสื่อสารกับแพทย์ นั่นคือภาษา แต่ซมโปะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยหลายประเภท โดยเฉพาะประกันเดินทางไปญี่ปุ่น และหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ลูกค้าเพียงโทรศัพท์ติดต่อ Sompo Assist (+66) 02-205-7775 เพื่อขอรับความช่วยเหลือ และจะได้รับความคุ้มครองโดยไม่ต้องสำรองจ่าย รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโทรศัพท์อีกด้วย ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นจะเป็นเรื่องสะดวกและง่ายดายสำหรับคนไทย

นอกจากนี้ CIMB Thai มอบความคุ้มครองให้เพียงปลายนิ้ว โดยเป็นการซื้อประกันเดินทางผ่านแอพพลิเคชันบนมือถือ หลังจากลูกค้ากดซื้อประกันเดินทางผ่านแอพ กรมธรรม์จะส่งไปทางอีเมลภายใน 5 นาที นับเป็นความสะดวกสบายอย่างมาก
ประกันการเดินทาง ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care) มีค่าเบี้ยเริ่มต้น 200 บาท และมีความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

สำหรับ ความคุ้มครองจะแบ่งเป็น 4 หมวดหลัก ได้แก่ 1.คุ้มครองชีวิต และค่ารักษาพยาบาล (ครอบคลุม COVID-19) 2. คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า 3. คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และ ทรัพย์ส่วนตัว 4. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินระหว่างเดินทางในประเทศญี่ปุ่น และสำหรับคุณสมบัติผู้เอาประกันภัย จะต้องมีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย และจะต้องเริ่มต้นออกเดินทางจากประเทศไทยเท่านั้น