TIDLOR เซ็นกู้ “กสิกรไทย” มูลค่า 2,500 ลบ. เสริมแกร่งธุรกิจ

HoonSmart.com>> “เงินติดล้อ” (TIDLOR) เซ็นสัญญารับการสนับสนุนทางการเงินจาก “กสิกรไทย” (KBANK) มูลค่า 2,500 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ และธุรกิจนายหน้าประกัน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR นำโดย คุณปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ลงนามในสัญญาสนับสนุนทางการเงินกับ คุณทิพากร สายพัฒนา (ขวา) รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBANK) มูลค่า 2,500 ล้านบาท เพื่อใช้เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ และธุรกิจนายหน้าประกัน ตามแผนการดำเนินงานในปี 2567 โดยมุ่งเน้นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทั้งด้านธุรกิจสินเชื่อและด้านธุรกิจนายหน้าประกัน ที่บริษัทฯ ได้สร้างและปูพื้นฐานเทคโนโลยีเอาไว้ก่อนหน้ามามากกว่า 10 ปี เพื่อรองรับการเติบโตที่แข็งแกร่งทั้งในปัจจุบันและอนาคต

นอกจากนี้ TIDLOR และ KBANK กำลังพิจารณาเพิ่มการสนับสนุนทางการเงินและร่วมมือกันในด้านการเงินเพื่อสังคมในอนาคต โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยแก้ไขปัญหาสังคมในด้านการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อรายย่อย ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการมีส่วนร่วมสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน สำหรับท่านนักลงทุนและผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ TIDLOR ได้ที่เว็บไซต์ www.tidlorinvestor.com